นักกีฬาเรือพาย จ.แพร่ ขอพรครูบาพัตร เกจิดังสายเขมร ก่อนมุ่งหน้าสู่อุดรธานี ลุยศึกชิงแชมป์ประเทศไทย 200 เมตร

เมือวันที่ 23 กัยยายน 2563 ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำจังหวัดแพร่ บึงยมหลง (หนองบัวลอย) ต.แม่ยม ได้มีการจัดพิธีส่งตัวนักกีฬาพร้อมให้โอวาท ในโอกาสที่ทีมกีฬาเรือพายจังหวัดแพร่ มีกำหนดเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ประจำปี พ.ศ. 2563 ระยะ 200 เมตร ระหว่างวันที่ 24–27 กันยายน 2563 ณ จังหวัดอุดรธานี

โดยในพิธีได้รับความกรุณาจากพระเดชพระคุณเจ้า ครูบาพัตร วิสุทธสีโล เจ้าอาวาสวัดพระพุทธวิชิตมาร มาอวยพรพร้อมประพรมน้ำมนต์ พร้อมด้วยนายเงิน จันตะปะตุ นายก อบต.แม่ยม ในฐานะประธานชมรมกีฬาเรือพายจังหวัดแพร่, คุณประกอบ ค้าไม้ ปลัดอำเภอเมืองแพร่ ในฐานะเหรัญญิกชมรมกีฬาเรือพายจังหวัดแพร่, ว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดแพร่ และนายพงศ์พันธ์ เกิดดี เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแพร่

ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ในรับอนุเคราะห์จากทาง ส.ส.ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแพร่ ที่ให้ความอนุเคราะห์รถตู้ จำนวน 2 คัน และจากทางท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ อีก 1 คัน เพื่อเป็นพาหนะในการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้ ทัพนักกีฬาเรือพายจังหวัดแพร่ ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 49 คน รวม 13 รายการแข่งขัน ซึ่งรายชื่อขุนพลนักจ้วงตัวแทนแพร่ จะมีรายการใดบ้าง จะได้นำมาเรียนให้ทราบอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น