เผยสาเหตุพ่อใจยักษ์ ฆ่าลูกทารกวัย 6 วัน เพียงเพราะอยากได้ลูกชาย แต่กลับได้ลูกสาว หลังมีมาแล้ว 2 คน ไม่สมใจจึงลงมือฆ่า

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำคืนวันนี้ (23 ก.ย. 63) ทาง ร.ต.ท.ธนพัต ภัทรศิริพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ว่า ได้มีการตรวจพบจุดฝังศพของเด็กหญิง ภายหลังจากคนร้ายคือ นายอนุภาพ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงทารกคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุลงมือฆ่า แล้วนำศพของลูกตัวเองมาฝังไว้เพื่ออำพรางคดี ที่บริเวณภายในสุสานคริสต์ พื้นที่หมู่ 9 บ้านใหม่ริมคลอง ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวคนร้าย คือพ่อใจยักษ์รายนี้ได้ในเวลาต่อมา

อ่านข่าวก่อนหน้า : ด่วน ! จับพ่อจอมโหดใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาววัย 6วัน แล้วนำไปฝังอำพราง 

ทั้งนี้หลังการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่บริเวณจุดฝังร่างของเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อคือ ด.ญ.ณิชา ทารกเพิ่งคลอดได้เพียง 6 วัน โดยทางผู้ต้องหา ได้ทำการขุดหลุมฝังร่างของเด็กหญิงไว้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการขุดร่างขึ้นมา และได้เคลื่อนย้ายร่าง เพื่อส่งต่อไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ให้ทำการตรวจชันสูตรศพอีกครั้ง

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนทางด้าน นายอนุภาพ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนก่อเหตุลงมือฆ่าลูกแท้ ๆ ของตนเอง ด้วยการใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้นำศพของทารกมาขุดหลุมฝังไว้ที่สุสาน เพื่อหวังอำพรางคดี แต่ต่อมาทางภรรยาของตนเห็นว่าลูกได้หายไป และสงสัยว่าคนร้ายคือตน จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ทำการจับกุมตัวดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น สืบเนื่องมาจากการที่ตนเองมีลูกมาแล้ว 2 คน และเป็นลูกสาวทั้ง 2 คน จนมีลูกคนที่ 3 เมื่อคลอดออกมาก็เป็นเด็กผู้หญิง ซึ่งตนตั้งใจว่าอยากจะได้ลูกผู้ชายสักคน จึงทำให้ผิดหวังและไม่อยากได้ลูกผู้หญิงอีก จึงได้ตัดสินใจลงมือฆ่า โดยหลังจากนี้จะมีการส่งตัวผู้ต้องหาให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น