(มีคลิป)จีพีเอสและป้ายบอกทางเป็นเหตุ ทำให้สองหนุ่มกับหญิงสาวเมืองพิษณุโลกเลี้ยวรถพุ่งลงคลองที่เมืองแพร่

ชมคลิปวีดีโอได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=N0fM7SOo2KI

เหตุการณ์จีพีเอสเป็นเหตุบวกับป้ายบอกทางนำมาติดไว้กับคลองทำรถสองหนุ่มกับหนึ่งสาวเมืองพิษณุโลกขับรถพุ่งลงคลองต้องหนีตายรอดหวุดหวิดเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 กันยายน 2563 พ.ต.ท.อมร ขว้างแป้น สว.สอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีรถยนต์พุ่งลงคลองเหมืองหลวง หมู่ 3 ต.ป่าแดง ตรงข้ามกับวัดสุวรรณาราม หรือวัดบ้านมุ้ง ขอให้ไปทำการตรวจสอบ

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ผกก.สภ.พระธาตุช่อแฮ ทราบรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยภารเวก เทศบาลตำบลช่อแฮ ปภ.ช่อแฮ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถจมคลองจนมิดหลังคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยการะเวกเทศบาลตำบลช่อแฮ ต้องนำเชือกและลงช่วยเหลือ ผู้โดยสารซึ่งติดรถอยู่ จำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิงสาว 1 คน นำขึ้นจากน้ำรอดตายได้อย่างหวุดหวิด ส่วนรถไม่สามารถนำขึ้นได้ กู้ภัยต้องใช้เชือกก จำนวน 2 เส้นผูกติดกับราวข้างรั้วบ้านที่อยู่ริมคลอง ไว้ กันไม่ให้รถลอยไปกับน้ำจนถึงเวลา 09.00 น.วันที่ 24 กันยายน 2563 เจ้าของรถ ซึ่งไม่ยอมให้รายละเอียดว่าเป็นรถอะไร และไม่ยอมเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ทราบแต่เพียงว่า มาจากจ.พิษณุโลก ได้มาเทียวที่จ.แพร่และพักอยู่ที่รีสอร์ตในเขตตำบลสวนเขื่อน ได้ชวนกันไปเที่ยวในตัวเมืองแพร่ และเดินทางกลับ โดยที่ไม่เคยมาเที่ยวที่จ.แพร่ต้องใช้จีพีเอสรถนำทาง เมื่อมาถึงใกล้ที่เกิดเหตุจีพีเอส ได้บอกเลี้ยวซ้าย ประกอบกับป้ายบอกทาง มีลูกศรชี้ ไปทางบ้านทุ่งโฮ้ง ซึ่งบริเวณน้ำเป็นลำคลอง ไม่มีรั้วกั้นไว้ ทำให้รถพุ่งลงคลองและรอดตายมาได้ จนกระทั่งเวลา 13.00 น.

วันนี้ รถยก 2 คันได้มาช่วยกันยกในคลองขึ้นมาได้ เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน กม 2569 พืษณุโลก ทำให้คอหวยที่มาลุ้นเลขทะเบียนนำไปตีเป็นเลขเด็ดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น