สาวขับรถ จยย. ย้อนศรกลางดึก บริเวณถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว ถูกรถเก๋งที่ขับมาชนอย่างจัง จนเจ็บสาหัส กู้ภัยและแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.20 น. วันที่ 26 ก.ย. 63 ทาง ร.ต.อ.สาริน อินต้อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว (ขาออกเมือง) ม.6 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ขจก 454 ลำพูน สภาพถูกชนล้ม ใกล้กันนั้นพบร่างหญิงสาวคนขับได้รับบาดเจ็บ อาการค่อนข้างสาหัส ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.วทัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ที่อยู่ตามบัตรเป็นชาว ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลและได้รีบเคลื่อนย้ายตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยทางแพทย์ได้พยายามช่วยเหลือยื้อชีวิต แต่สุดท้ายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์คู่กรณีที่ขับชนเป็นเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 8486 ลำพูน โดยบริเวณด้านหน้าตัวรถพบร่องรอยการชน คนขับคือ น.ส.ทิพภาวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 43 ปี ชาว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับ และจากการตรวจสอบสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางสายดังกล่าว ซึ่งมุ่งหน้าออกตัวเมือง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับย้อนศรมา ทำให้รถยนต์ที่ขับมานั้นไม่ทันเห็นและชะลอได้ทัน จนทำให้เกิดพุ่งชนใส่อย่างจังเป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนอีกครั้ง พร้อมทั้งจะมีการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ทำการติดต่อประสานญาติ เพื่อมารับศพและนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น