“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 27 กันยายน 2563

ถึงแม้ว่าจะไม่เกิดในบ้านเรา แต่พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ยังเดินหน้าเฝ้าระวัง การระบาดของโควิด-19 ที่ประเทศเพื่อนบ้านเมียนมา ที่ยังน่าเป็นห่วงที่ต้องเฝ้าระวัง หลังจากที่ ประเทศเพื่อนบ้าน เมียนมา เกิด โควิด-19 ระบาด ในรอบสองที่มีแนวโน้มหนักกว่ารอบแรก พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ให้หน่วยงานอย่างประมาท ช่วงนี้ โควิด-19 ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตามแนวชายแดนตรวจเข้ม เชียงใหม่ ก็มีชายแดนติดเมียนมาอยู่หลายอำเภอ ที่ต้องเฝ้าระวังอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมง ถีงแม้ว่าเชียงใหม่ จะเริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ก็หวังว่าคงจะไม่เกิดรอบสองขอ การ์ดอย่าตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เดือนกันยายน ก็กำลังจะผ่านพร้อมกับผู้ที่ เกษียณอายุราชการ จะได้กลับบ้านพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในช่วงนี้ไม่มีอาชีพอะไรที่จะแน่นอนเท่า ผู้เกษียณอายุ ที่ไม่ต้องมารับผิดชอบงานอะไรถึงเวลาก็มีเงินบำนาญให้ บางคนก็กลัวเหงาก็ยังทำงานพิเศษตามความรู้ความสามาถที่มีอยู่ได้อยู่กับเพื่อนฝูงทำให้จิตใจดีขึ้นก็ว่ากันไป เริ่มนับถอยหลังแล้ว คมสัน สุวรรณอำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะเกษียณในวันที่ 30 กันยายน นี้ แต่ท่านรองผูู้นี้ก็ยังอยู่เชียงใหม่ กลายเป็นคนเหนือแล้ว

คมสัน สุวรรณอำพา

มาทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ก็เป็นอีกคนหนึ่งในวงการกีฬาที่จะเกษียณอายุสิ้นเดือน กันยายน นี้ พร้อมกับบุคลากรของ ม.การกีฬาแห่งชาติ อีกหลายท่านที่จะเกษียณพร้อมกัน

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก และ ถ้วย ข จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ โโยมอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เวลานี้ ถ้วย ข มีทีมเข้าร่วมเต็มแล้ว 16 ทีม จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ก่อนเริ่มดวลแข้ง ตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2563 ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ในปีนี้ จะมีทีมตกชั้น 3 ทีม

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ไปชมและให้กำลังใจหลานสาว น้องนุดี ดญ.กุลจิราณัฐ บุญสูง บอสน้อยวชิราลัย จนคว้า 6 ทอง ในการแข่งขัน สเกต น้ำแข็ง เชียงใหม่ 2020 ที่ เซ้นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน ลงแข่ง 9 รายการ คว้ามาครอบ 6 ทอง 2 เงิน 1 ทองแดง บอสน้อย วชิราลัย คนนี้เป้าหมายไปแข่งในระดับนานาชาติ ในอนาคต หลังจากหลานสาวลงทำการแข่งขัน สเกต เชียงใหม่ 2020 ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล จัดการแข่งขัน กีฬาประเภทนี้ ทางวชิราลัย ก็สนับสนุนและส่งเสริมการเล่นอยู่ ซึ่งหลานสาวก็ไปคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

น้องนุดี ดญ.กุลจิราณัฐ บุญสูง

วันนี้ (27 กันยายน 2563) พร้อมเต็มที่ ที่จะเปิดบ้านจัดเต็มกำลัง แน่นอน ! “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา มั่นใจกองหลังอย่าง “เดนนิส” ช่วยขันเกมรับ “พยัคฆ์ล้านนา” ในเกมการแข่งขันระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล” วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลอย่าลืมพกหน้ากากไปด้วย ในการเข้าเชียร์ต้องทำตามกฏของ ศบค.เพื่อป้องกัน โควิด-19

“โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว

พิงค์นคร

 

 

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น