(มีคลิป)เมืองแพร่โจรเริ่มชุมแล้วล้วงคองูเห่าลักแบตเตอร์รี่รถ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองแพร่ จอดไว้ข้างบ้าน

ดูคลิปได้ที่ : https://youtu.be/PCfCv2D9jXs

เหตุการณ์ลักทรัพย์ล้วงคองูเห่ารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ อยู่น้ำน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ ยั้งม้าโฮมสเตย์ เลขที่ 191/5 ม.4 ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส สภ.เมืองแพร่และชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ จำนวนหลายนาย
เมื่อไปถึงพบ นายชัยยานนท์ มนกลม อายุ 63 ปี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เจ้าของบ้านหน้าตาตื่นนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถกระบะ โตโยต้า รุ่นเก่า สีแดง ทะเบียน บก 9047 แพร่ จอดอยู่ในโรงรถข้างบ้าน พบว่าแบตเตอรี่ ถูกขโมยไป จากนั้นได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตื่นมาตอนเช้าวันนี้ จะนำรถไปทำงาน ปรากฏว่าสตาร์ทไม่ติด ตนเองเอะใจ จึงได้เปิดกระโปรงหน้ารถดูพบว่าแบตเตอรี่ถูกลักไป
ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ให้การกับตำรวจอีกว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า เมื่อวาน เห็นมีชายลักษณะต้องสงสัย ขี่รถจยย.สีน้ำเงิน ผ่านมาหน้าบ้าน ลักษณะชะเง้อคอ มองดูเข้ามาในบ้านและลานจอดรถ ซึ่งตอนนั้นตนเอง กำลังขี่รถเข้ามาบ้านพอดี จึงเห็นลักษณะต้องสงสัยของชายคนดังกล่าว ปรากฏว่า เมื่อตื่นมาวันนี้ แบตเตอร์รี่รถโดนลักไปซึ่งหากซื้อใหม่ตอนนี้ก็ราคา 2 พัน กว่าบาทแล้ว
พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแส ซึ่งขณะนี้ มีนักโทษจำนวนหนึ่งกำลังพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ เขตพื้นที่ อ.เมืองแพร่ จึงมีเหตุลักทรัพย์เกิดขึ้นบ่อย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะตามจับกุมโจรขโมยแบตเตอร์รี่ รถที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองแพร่มาดำเนินคดีให้ได้ในเร็วๆนี้
สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น