โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ เข้ารับมอบเครื่องหมาย รับรองมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรม ประจำปี 2563 ในมาตรฐานระดับ 4 ดาว แก่โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่  โดยมีคุณอิษวัต ลี  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนเข้ารับเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน   ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมกับมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย และสมาคมโรงแรมไทย  ในงาน พิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรม ประจำปี 2563 โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธี มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรม ประจำปี 2563  ประกอบไปด้วย โรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 5 ดาว จำนวน 28 แห่ง  โรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 4 ดาว จำนวน 46 แห่ง  และโรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 3 ดาว จำนวน 24 แห่ง จากทั่วประเทศ

ทั้งนี้มีผู้ร่วมเป็นสักขีพยาน  คุณฉัตรทันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิก, คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ททท. ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ว่าที่รองผู้ว่าการ ด้านดิจิทัล วิจัยและพัฒนา และคุณปทิตตา ตันติเวชกุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และและตัวแทนภาคีสมาคมท่องเที่ยว รวมงานดังกล่าว  จัดขึ้น ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์พาร์ค

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มาตรฐาน 4 ดาว  ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์ มาตรฐาน SHA ในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย   ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงมากมาย  เพียง 10 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่, สถานีขนส่ง และสถานีรถไฟ  ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีระดับกับห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักถูกออกแบบให้มองเห็นความงดงามของธรรมชาติอันร่มรื่นของทิวเขา และพระธาตุดอยสุเทพ และบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติคยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่  ห้องพักทั้ง 512 ห้อง ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การด์และฟรีอินเตอร์เนท WIFI มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบซุพีเรีย, ดีลักซ์, บิวสิเนส, จูเนียร์ สูท และแฟมมิลี่ สูท  รวมทั้ง ฮอร์ริซอน เลาจน์  สำหรับรับรองแขกพิเศษ  บริการอาหารและเครื่องดื่ม 5 มื้อ  มุมอ่านหนังสือ และอินเตอร์เน็ท  WIFI  ฟรี  

 ด้านการบริการห้องอาหาร  มีบริการทั้งอาหาร อิตาเลี่ยน,ญี่ปุ่น,นานาชาติ, อาหารไทย และภาคพื้นเอเซีย รวมทั้งอาหารจีน ที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์  บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและฮ่องกง ที่ขึ้นชื่อ พร้อมชมทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ จากชั้น 24 ได้อย่างสวยงาม  รวมทั้งล็อบบี้เลาจน์, พลูเทอร์เรส ริมสระว่ายน้ำ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และคลับ เลาจน์ ความบันเทิง ตลอดค่ำคืน  ผ่อนคลายให้สบายที่  ดวงตะวันไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์  บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ ยิม, จากุชชี่, ซาวน่า สตีม,  แอร์โรบิค, โยคะ, ซุมบ้า, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่นขนาดใหญ่ และสระเด็ก  พร้อมเตียงอาบแดด  และวารีสปา ได้รับรางวัล สปาระดับอาเซี่ยน ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบ องค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และได้ผ่านการตรวจและได้รับมาตรฐาน ความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มาตรฐาน SHA กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข  รวมทั้งยังมีบริการ ห้องเสริมสวย บาร์เบอร์, ห้องนวดไทย, มินิมาร์ท และร้านค้า ร้ายจำหน่ายของที่ระลึก และบริษัทนำเที่ยวในโรงแรม

บริการห้องประชุมสัมมนาแบบครบวงจร ซึ่งทุกห้องประชุม ได้ผ่านการตรวจและรับรางวัล เกณฑ์การตรวจประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ( Thailand MICE Venue Standard ) , ได้รับรางวัล มาตรฐานการบริหารการจัดการอย่างยั่งยืนประเทศไทย (TSEMS) จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน ) ประกอบด้วยห้องดวงตะวันแกรนด์ บอลล์รูม ที่จุไดถึง 800 ท่าน รวมทั้งห้องประชุมย่อยอีก 14 ห้อง  และลานพาวิลเลี่ยนแบบโอเพ่น ที่สามารถรับรองกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง ทีมบิวดิ้ง, ธีมงานเลี้ยงงานแต่งงาน และสังสรรค์ หรือเฉลิมฉลองในทุกๆโอกาส

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ เชียงใหม่ ยังได้รับรางวัล โรงแรมน่าอยู่ น่าพัก มาตรฐานระดับทอง จากเทศบาลนครเชียงใหม่, ได้รับรางวัลโรงแรมที่ให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel ) ระดับดีของประเทศ และอาเซี่ยนกรีน โฮเท็ล หรือโรงแรมที่ให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมระดับอาเซี่ยน จัดโดย กรมส่งเสริมสุขภาพสิ่งแวดล้อม  เป็นต้น  ยินดีต้อนรับทุกท่าน พร้อมบริการด้วยหัวใจ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักและการบริการได้ที่โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  เลขที่ 132  ถนนลอยเคราะห์  อ. เมือง  จ. เชียงใหม่  50100   โทรศัพท์   053-90 5000 โทรสาร 053-27 542 /

อีเมล dtw @dtw.co.th      www.duangtawanhotelchiangmai.com  /  www.facebook.com/duangtawanhotelchiagmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น