อุทยานแห่งชาติแม่จริม สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 (แพร่) ดำเนินการทดสอบสมรรถภาพร่างกายเจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่  29 กันยายน 2563 เวลา​ 07.00​ น. ที่ทำการอุทยานแห่งชาติแม่จริม จังหวัดน่าน นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม ได้ดำเนินการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม(ทดสอบวิ่ง​ 2​ กิโลเมตร)​ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมร่างกาย ในการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ​ พ.ศ.​ 2564​ ในโอกาสนี้ ได้ประสานความอนุเคราะห์ปกครองอำเภอแม่จริม นำโดยปลัดอำเภอฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครอำเภอแม่จริม มาตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่

นายธันวา​ ม่วงทอง​ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก และจ้างเหมาบริการ(TOR) โดยการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม(ทดสอบวิ่ง​ 2​ กิโลเมตร) และสอบข้อเขียน​ เพื่อจัดจ้างในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ต่อไป

เวลา 10.30 -​ 16.00 น.นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม ได้ประสานความอนุเคราะห์ เจ้าหน้าที่ครูฝึกกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่​ 324 จังหวัดน่าน มาเป็นวิทยากรในการฝึกทบทวนระเบียบแถว,การใช้อาวุธปืน,การตรวจค้น​จับกุม และการจัดชุดลาดตระเวนป่า ให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม

ร่วมแสดงความคิดเห็น