สาวสอง ม.ดัง โร่แจ้งความ ถูก 2 หนุ่ม คล้ายทหารรุมทำร้ายใกล้สถานบันเทิงย่าน ถ.อัษฎาธร เมืองเชียงใหม่ เหตุเพียงแค่ยิ้มให้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่สถานีตำรวจช้างเผือก จ.เชียงใหม่ นายจิรพันธุ์ พูลวิริยะ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความและภาพในที่เกิดเหตุ ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งระบุว่ามีการชักอาวุธปืนมาข่มขู่ และยังระบุด้วยว่าชายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน นั้นเป็นทหารอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 1 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกไฟแดง ถ.อัษฎาธร ใกล้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยชายผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้ขับรถกระบะมาจอดริมทาง แล้วลงรถมามีเรื่องชกต่อยทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็ขึ้นรถขับหลบหนีไป ก่อนจะมีพลเมืองดีเป็นชาย 3 คน เข้ามาช่วยผู้เสียหายและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล และหลังจากนั้นทางเจ้าตัวได้มีการโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊ก จนมีผู้พบเห็นแชร์เรื่องราวออกไปจำนวนมาก ก่อนที่จะเดินทางเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อติดตามตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีในวันนี้

โดยจากการสอบถามทางด้าน น้องแชมเปญ อายุ 21 ปี เพื่อนผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้าย ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนก็ได้เดินออกมายังบริเวณลานจอดรถ โดยตนกับเพื่อนที่ถูกรุมทำร้ายได้เจอกับคู่กรณีเป็นชาย 2 คน จากนั้นเพื่อนของตนที่ถูกทำร้ายได้เข้าไปยืนใกล้ ๆ แล้วได้ยิ้มให้กับชายทั้ง 2 คน แต่ชาย 2 คน กลับพูดจาไม่ดีใส่ในลักษณะไล่ อีกทั้งยังพูดจาเหยียดเพศ ทำให้เพื่อนของตนไม่พอใจ ก่อนที่จะเกิดมีปากเสียงกันขึ้น หลังจากนั้นตนกับเพื่อนที่ถูกทำร้ายก็ได้เดินหนีห่างออกมา แต่ชายทั้ง 2 คน ได้ขับรถยนต์กระบะมา แล้วเปิดกระจกตะโกนด่ากลุ่มพวกตน ทำให้เพื่อนของตนที่ถูกรุมทำร้ายไม่พอใจและมีการพูดบอกกับชายทั้ง 2 คน ให้ลงมาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ก่อนที่ชายทั้ง 2 จะลงมาพูดจาได้ไม่นาน ก็ก่อเหตุรุมชกต่อยเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนกับกลุ่มเพื่อนจึงเข้าไปห้ามปราม แต่ชายทั้ง 2 ก็มีการใช้อาวุธปืนข่มขู่จนกระทั่งขึ้นรถและขับหลบหนีไป จากนั้นก็มีพี่ ๆ เป็นผู้ชาย 3 คน เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นทางเพื่อนที่ถูกทำร้ายจึงได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น ทางด้าน นายจิรพันธุ์ พูลวิริยะ ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการที่ตนและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันตรงบริเวณลานจอดรถใกล้กับสถานบันเทิงที่ตนกับเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยว และเกิดจากความไม่พอใจที่ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุนั้นมาพูดจาเหยียดหยาม และอีกฝ่ายก็คงไม่พอใจเช่นกัน ที่ทางฝั่งของตนก็พูดเหยียดกลับไป จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งขณะนั้นเท่าที่ตนทราบทางฝั่งผู้ก่อเหตุก็มีการใช้อาวุธ แต่ตนก็ไม่แน่ใจเพราะตอนที่ถูกทำร้ายร่างกายก็ล้มลงไปแล้ว แต่ทางเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ก็ระบุว่าทางฝั่งผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนและสนับมือ อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ตนก็ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามในส่วนของวันนี้ทางตนก็ได้เข้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนัดมาพบอีกทีในวันที่คู่กรณีเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังไม่ทราบว่าวันไหน และคู่กรณีก็ยังไม่ได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือกับทางตนแต่อย่างใด ขณะเดียวตนยังรู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดให้มาเจอกับคู่กรณีที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายตน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก และยังไม่รู้ว่าหลังจากนี้คดีจะเป็นอย่างไร และหากสมมุติว่าทางฝั่งคู่กรณีไม่โดนลงโทษ หรือถูกดำเนินคดีก็เกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยต่อตัวเองและคนรอบข้าง ขณะที่ทางมารดาของตนก็เป็นห่วงและอยากพาตนกลับไปอยูี่ที่บ้านก่อนอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น