“หมอพรทิพย์” โพสต์ระบายมาเยือนเชียงใหม่ ถูกหนุ่มทำท่าทีกร้าวร้าว ทุบหลังคารถ หลังจอดในที่จอดย่านถนนคนเดินวัวลาย ด้านโซเชียลแห่จวก ทำเสื่อมชื่อเสียงจังหวัด

ค่ำคืนวันที่ 3 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊ก “porntip rojanasunan” หรือ พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ทางเจ้าตัวได้เดินทางเข้ามาเพื่อที่จะพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านถนนวัวลาย ซึ่งในวันนี้ได้มีการจัดถนนคนเดินวันเสาร์ (ถนนคนเดินวัวลาย) แต่ทางเจ้าตัวกลับเจอเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ต้องนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชียล จากการที่มีชายหนุ่มชุดดำ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครกระทำกริยาท่าทางที่ไม่เหมาะสมใส่ จากการที่นำรถไปจอดในบริเวณจุดจอดรถจุดหนึ่ง

โดยทางเฟซบุ๊ก พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กตัวเอง ระบุว่า “ค่ำนี้ที่แยกวัวลายด้านตูลู่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ หมอต้องเข้าเช็คอินโรงแรมเพื่อไปงานบุญพรุ่งนี้ วันเสาร์รถเข้าไม่ได้เพราะมีถนนคนเดิน ถนนด้านตูลู่มี่ที่ว่างที่มีรถจอดหลายคัน ไม่มีเครื่องหมายแดงขาว จึงเข้าเทียบรถเพื่อเอากระเป๋าลง ผู้ชายแต่งกายแบบในรูปทุบหลังคารถดังเปรี้ยงไล่ให้ไปจอดที่อื่น เดี๋ยววีไอพีมา ถามไม่ยอมตอบว่าทำไม ในเมื่อมีรถอื่นจอดอยู่ เพื่อนจึงขับเลยไปข้างหน้า ส่วนหมอก็ลากกระเป๋ามาถามว่าคุณเป็นใคร เพราะเหตุใดจึงใช้ท่าทีก้าวร้าว หมอเปิดหน้าคุยดี ๆ เขาเลยเอาแต่เดินหนีกลับไปกลับมา ถามว่ามาจากไหนก็ไม่กล้าหันมา กล้าแสดงกิริยาเช่นนี้ต้องกล้ารับผิดชอบการกระทำ ฝากข้อมูลไปยังผู้ว่าเชียงใหม่ ตรวจสอบว่าเขาคือใครใช้กิริยาไม่เหมาะสมยิ่ง มาจากหน่วยใดก็ไม่ควรให้ปฏิบัติเช่นนี้ เรื่องเกิดเมื่อสักครู่เอง ไม่โกรธแต่ไม่ยอม กับคนธรรมดาจะขนาดไหน อายุก็ยังหนุ่มแต่ก้าวร้าวจัง”

อย่างไรก็ตาม จากกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ผู้พบเห็นเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์เรื่องราวนี้ออกไปจำนวนมาก และต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายหนุ่มที่ปรากฎในโพสต์ เนื่องจากส่งผลกระทบต่อภาพพจน์ของเมืองเชียงใหม่ ที่กระทำต่อแขกที่มาเยือน อีกทั้งยังถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อ พญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ซึ่งถือเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคม และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจสอบชายที่ปรากฏในภาพ เพื่อตักเตือนถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น