ดวง ประจำวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ควรตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย หากมัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสดี ๆ หรือสิ่งที่ต้องการได้ การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น คนโสด จะได้พบคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้น มักจะสมความปรารถนาเกินความคาดหมาย การงานมีโอกาสที่ดีที่จะทำให้ท่านเจริญก้าวหน้ามากขึ้น คนมีคู่ ความรักมั่นคงดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้าม หรือเพื่อนเก่าจะนำโชค หรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใด ๆ จะได้ผลประโยชน์ที่ดี การเงินจะมีรายได้เพิ่มขึ้น จากงานเสริมที่ท่านทำอยู่ในช่วงนี้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความสดใสกลับมาเยือนท่านอีกครั้ง การงานเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะทำให้ท่านได้พักผ่อน กับปัญหาหลังจากสู้กับมันมาหลายวัน คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีแต่คนอยากเข้าหาท่าน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จากผลงานที่ท่านเคยมุ่งมั่นทำมานาน จะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงผลงานที่ท่านตั้งใจทำ การเงินหมุนเวียนราบรื่น และมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเด็ก คนมีคู่ คนรักท่านจะเอาอกเอาใจอย่างดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านโชคดี ดวงการเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เดินทางไปไหนจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีกลับมา การงานอยู่ในช่วงที่ท่านต้องใช้ความพยายาม เพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่ หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวดีแน่ มีโอกาสได้เงินทอง หรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ในบ้าน เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่าย ๆ จะได้ผลดี คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

ร่วมแสดงความคิดเห็น