ดวงประจำวันพุธ ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563


ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
.
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มิตรเก่ามาหามาพบ เพื่อนำข่าวดีมาบอกกับท่าน การเงินมั่นคง และอาจได้เงินเพิ่มจากงานเสริม การเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านที่คิดทำการสิ่งใดตัดสินใจลงไปเลย อย่ารอคอย หรือสองจิตสองใจ หากเดินทาง หรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายใครจะได้พบ และได้รับผลประโยชน์ที่ดี
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน จะมีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ และจะได้สมาคมกับคนต่างถิ่น และมีคนให้สิ่งของมีค่าที่ถูกใจ
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขเรื่องวุ่นวาย หรือคอยช่วยเหลือในเวลาวิกฤต คาดหวังสิ่งใดมักประสบผลสำเร็จ เหมาะกับการเสี่ยง หรือเก็งกำไร คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การทำงานมีความสำเร็จ และงานติดต่อเจรจามีเกณฑ์ที่ดี การลงทุนร่วมหุ้นกับคนสนิท หรือญาติมิตรมีผลประโยชน์ที่ดี คนโสด ช่วงนี้ยังคงไม่อยากมีใคร
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นจุดเด่นในการทำงาน การเจรจาเกี่ยวกับการงานจะได้ผลดี มีคนสูงอายุเข้ามาช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ ความรัก มีโอกาสเผยความในใจ อย่าปล่อยให้หลุดมือ
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียใหม่ ๆ ที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ คนโสด หากกำลังปิ๊งใครอยู่ กำลังจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น