88 Cafe Bar & Bistro ร้านอาหารเชียงใหม่

? ไม่ใช่เจ้าถิ่น แต่เช็คอินได้น๊าาา ตะลอนออกนอกเมืองมาแวะกันที่ คาเฟ่สไตล์เรโทร ย่านบ้านกาด

? บอกตรง ๆ ว่าเป็นร้านที่ #เหมาะ สำหรับการนั่งดื่ม.. จะมาคนเดียวหรือว่า มาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นั่งทานข้าวกับครอบครัวก็ได้ ! มีทั้งโซนในห้องแอร์และรับอากาศธรรมชาติด้านนอก ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANG NEWS"

? เรื่องอาหารแต่ละจานก็ได้เรื่องน๊าาา พุ่งเป้าไปที่เมนูยำกันก่อนเลย สะดุดตาสุดๆ ..เน้นเป็นยำซีฟู้ดสั่งตรงจากทะเลมหาชัย..‼️ หูยยย การันตีด้วยสูตรของ #เจ๊เดือนทะเลเดือด ?แต่ที่สะดุดตาเจ่เจ้มากเวอร์ก็คือ กั้งแก้วค่ะคู๊ณณณณณ‼️ ใครบอกว่าเราอยู่เมืองใกล้ดอยแล้วจะขาดแคลน ยุค 2020 กันแล้ว อยากกินต้องได้กิน ! #กั้งแก้วแช่น้ำปลา ของโปรดของหลายๆ คน ตัวใหญ่ สด ส่งมาตรง ๆ วันเดีียวถึง พร้อมน้ำยำที่ให้เลือกได้จะแบบน้ำยำปลาร้าหรือน้ำยำซีฟู้ด ที่แซ่บแบบการันตีได้ ที่ชอบมากคือมีความปอกมะม่วงสับหยาบๆ ลงไปให้ได้หอมเปรี้ยวที่เคี้ยวได้ เอิ่มแต่ละจานนี้คือปังมาก ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? นอกเหนือจากกั้งแก้ว ก็ยังจะมีกุ้งสด ปูม้าสด แซลมอน หอยนางรม ..แต่ถ้าใครไม่รักทะเล มาจัดยำไข่แดงเค็มอยู่กับเขาก็ได้น๊าาา ราคาก็ไม่แรง ให้เยอะขนาดนี้ 89.- สั่งกลับบ้านคิด 59.- โอ้ยย คือมานั่งกินอย่างคุ้มไม่ต้องไปไกลเชียงใหม่ก็มี ถูกกว่าไปนั่งริมเลอี๊กกก ?

??ไม่ได้มีแค่ยำนะคะ ข้าว อาหารยุโรป สปาเก็ตตี้ สลัด ก็มีพร้อมอย่างมื้อนี้ เจ่เจ้จัดสลัดผลไม้รวม (เพื่อสุขภาพกันบ้าง) อาหารทานเล่นอย่างถุงทอง ทอดมันปลากรายก็อร่อยน๊า ปิดท้ายมื้อด้วยสเต็กเนื้อสันนอก (ร้านนี้เค้าเน้นเนื้อค่ะ) ราดซอดเกรวี่ อีกหนึ่งที่ติดใจ บอกเลยว่ามัดบดคืองานดีมากถ้าไม่ติดว่าต้องไปตะลุยป่าเข้าดอยต่อ เจ่เจ้จะพกกลับบ้านจริง ๆ ด้วย

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIAN & NEWS"

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? ขอปักหมุดไว้ให้เป็นอีกหนึ่งที่ที่คิดถึงรสชาติอาหารอร่อยๆ บรรยากาศม่วนเวอร์ มีเครื่องดื่มเย็นหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบสด คราฟท์ ขวด ได้หมดเย็นสดชื่นน แบบถ้าไม่ติดภารกิจต่อจะขอจัดหนักเลยเนี่ย

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

☎️ โทรศัพท์: 063-540 7888
 เปิดทุกวัน 11:00 – 21:00 น.
? พิกัด: วิ่งเส้นเชียงใหม่-ฮอด ตรงข้ามปั้ม ปตท.แม่วาง (บ้านกาด)
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/WLk1b816WXTNY5ka9

ร่วมแสดงความคิดเห็น