ดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นวันด้วยความสดใส ทำอะไร ๆ ก็ดูราบรื่นไปเสียหมด การงานสามารถสะสางได้จนสำเร็จ การเงินมีใช้จ่ายออกไป และมีเข้ามาด้วยเช่นกัน คนโสด ช่วงนี้รักตัวเองเป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางในระยะใกล้ ๆ และล้วนได้โชคลาภ หรือผลประโยชน์กลับมาด้วย ท่านที่มีธุรกิจการค้ามีความเจริญรุ่งเรือง การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนที่อายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การงานที่ท่านทำอยู่จะพาให้ได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ ทำให้มีคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้น การเงินมีเกณฑ์ดีขึ้น การเดินทางวันนี้ราบรื่นดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์จะได้พัฒนาไปอีกระดับ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะตื่นมาพร้อมกับไอเดียใหม่ ๆ ทำให้ท่านสามารถวางแผนการได้อย่างดีเยี่ยม ท่านที่มีการพบปะ หรือนัดหมายจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี คนโสด ช่วงนี้มีคนใกล้ตัวมาสนใจท่าน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากใครมีการแข่งขัน หรือสัมภาษณ์งาน เร็ว ๆ นี้ท่านจะได้รับข่าวดีเป็นแน่ การเดินทางวันนี้อย่าประมาท ให้จงมีสติอยู่เสมอ การเงินมีความมั่นคง คนมีคู่ ยังคงรักกันดีเหมือนก่อน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านมีแผนการอะไรที่เคยคิดเอาไว้ ให้ลงมือทำได้แล้วในวันนี้ จะได้ผลดีแบบที่ท่านคาดไม่ถึงแน่นอน ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่มาเห็นผลงาน และช่วยสนับสนุนท่านให้มีความก้าวหน้าขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องความสัมพันธ์ค่อนข้างโดดเด่น ไม่ว่าท่านจะมีปัญหาอะไร จะมีคนคอยช่วยเหลือ ช่วยสนับสนุนเสมอ หากลงทุนกับญาติมิตรจะได้ผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ มีโอกาสได้โชคจากคนรัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น