ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563


ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
.
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโชค ท่านจะมีโชคแบบไม่คาดคิด การเงินมีความคล่องตัวดี การงานเกณฑ์ดี มีโอกาสจะได้โชคลาภ หรือของขวัญที่ถูกใจจากเสน่หา คนโสด ได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินกำลังขาขึ้น มีรายรับ และมีการหมุนเวียนคล่องตัวดี ด้านการงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คนมีคู่ จะมีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้เจอมิตรภาพ หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสำเร็จโดยง่าย เพราะมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ การเดินทางนำสู่ความสำเร็จ คนมีคู่ ความรักสดใส ที่เคยงอนก็จะคืนดีกัน
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง งานที่ต้องใช้ความคิดจะมีผลงานที่น่าชื่นชม สิ่งที่ท่านคาดหวังจะได้รับข่าวดีในเร็ววัน คนมีคนคุย ยังคงต้องอดทน และดูใจกันไปก่อน
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ และมีการเริ่มต้นวันที่สดชื่นแจ่มใจ การทำงานมีความก้าวหน้า แผนงานที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยง่าย การเงินจะมีโชคลาภ และมีรายได้เพิ่มเติมจากที่ท่านเคยลงทุนไว้
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสเกี่ยวกับการเงิน การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงโชค เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน การเข้าหาผู้ใหญ่ และการเดินทางจะนำลาภมาให้ คนโสด จะได้เจอมิตรใหม่ ๆ
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงคนสนับสนุนแรงกล้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ งานหรือโครงการที่วางแผนไว้จะมีความสำเร็จ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น คนมีคู่ ที่ดูใจกันมานานจะลงเอยกันดี
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น