(มีคลิป) กู้ภัยปฐมพยาบาลคนเจ็บ จยย. ชนกัน ลูกและภรรยาคู่กรณีรู้พ่อเสียชีวิตเป็นลมพับต้องปรี่ปฐมพยาบาลวุ่น

เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 11 ต.ค. 2563 ทางสมาคมกู้ภัยพายัพ จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบนถนนในหมู่บ้าน หมู่ 15 บ้านสมบูรณ์ทรัพย์ หมู่ 15 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบร่างของชายคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อเป็นชาวเมียนมา อายุ ประมาณ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพศพคอหัก ศีรษะแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลตามใบหน้า ห่างไปเล็กน้อยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กทช 411 ตาก ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันนั้น
มีร่างของชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ เป็นชาวเมียนมาด้วยกัน อายุประมาณ 40 กว่าปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลปากแตก ใบหน้าบวมปูด จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ขณะนั้นมีผู้หญิง 2 คน พร้อมกับชาวบ้าน ทราบว่าเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุ เมื่อทราบว่าพ่อเสียชีวิต
ถึงกับร้องไห้ฟูมฟาย ปริ่มใจจะขาดถึงกับเป็นลมพับไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพสมาคมกู้ภัยพายัพ จ.ตาก ต้องมาปฐมพยาบาลญาติผู้เสียชีวิตไปพร้อมกับผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้นำตัวส่ง รพ. พบพระ พร้อมกับแจ้งเหตุไปยัง
พนักงานสอบสวน สภ.พบพระ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เป็นชาวเมียนมาด้วยกันทั้งคู่มีอาชีพทำสวนทำไร่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งมาสู่ทางตรง ได้ชนกับอีกฝ่ายหนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตและบาดเจ็บกันดังกล่าว

ขอบคุณ/สมาคมกู้ภัยพายัพ จ.ตาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น