สลด ! หนุ่มแพร่ ขี่ จ.ย.ย.เฉี่ยวชนรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เวลา 00.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณแยกบ้านฟ่อน ต.ชมพู เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ออกตรวจสอบ จากนั้นจึงประสานพนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์ และแพทย์เวรโรงพยาบาล ร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีฟ้า ทะเบียน 1 กด 456 ลำปาง ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ สภาพหน้ารถพังยับ บริเวณที่เกิดเหตุมีรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว ทะเบียน 77 – 8030 กทม.จอดอยู่ โดยมีคนขับอยู่ในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าชายที่เสียชีวิตชื่อ นายทัศนะ ศรเจริญ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 153 หมู่ 5 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ โดยเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางแม่ทะ ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อ ได้ขับมาจากทางตัวเมืองลำปาง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ขณะถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกจึงเกิดอุบัติเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป.

(ขอบคุณภาพ กู้ภัยอัมรินทร์)

ร่วมแสดงความคิดเห็น