หนุ่มใหญ่ก่อสร้างกลับรถถูกจักรยานยนต์พุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 18.30 น. ร.ต.ท.หญิง ภรากรณ์ ไทยใหม่ พงส.สภ.เมืองน่าน แจ้งจากศูนย์วิทยนันทบุรี ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ตรงจุดยูเทิร์น หน้าแม็คโคร บ้านสมุน ตำบลดู่ใต้ กม.ที่ 2-3 ถนนยันตรกิจโกศล อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต.ดู่ใต้ , รถพยาบาลศูนย์กู้ชีพนเรนทรน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือนายเจษฎากร นาระตะ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 246 หมู่ 1 บ้านดู่เหนือ ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน , นางสาวธนภรณ์ ทิศหน่อ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 บ้านมะค่างาม ตำบลปิงหลวง อำเภอนาหมื่น จังหวัดน่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน และ นายสงกรานต์ คำเขียว อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 150 บ้านธงน้อย หมู่ 3 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งคู่มากับคนขับด้านซ้ายมากับรถยนต์อีซูซุ แคป สีเทา ทะเบียน บง 7907 น่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและนำส่งต่อโรงพยาบาลน่านเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม ทะเบียน 1 กฉ 2644 น่าน สภาพรถจักรยานยนต์หักครึ่งกลางลำ ได้รับความเสียหายและพบรถยนต์อีซูซุ แคป สีเทา ทะเบียน บง 7907 น่าน ถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนเข้าที่แคป กลางรถยนต์ยุบกระจกแตกกระจกขับแตกได้รับความเสียหายอยู่ทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดดังกล่าว

จากการสอบถามนายยุทธ์ วิราช อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 154 บ้านธงน้อย หมู่ 3 ตำบลดู่ใต้อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะในเบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถยนต์ กระบะ บรรทุกอุปกรณ์การก่อสร้างกลับมาจากหน้าไซต์งานและได้ขับรถยนต์เพื่อยูเทิร์น กลับบ้านขณะที่กลับรถนั้นได้มีรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุขับมาจากในตัวเมืองน่านพุ่งชนด้านซ้ายอย่างรุนแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จึงได้บันทึกแผนที่ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น