ดวง ประจำวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านค่อนข้างโชคดี มีโชคแบบไม่คาดคิด การเงินมีความคล่องตัวดี การงานเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ของขวัญที่ถูกใจจากผู้ใหญ่ที่เคารพ คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคงดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินกำลังขาขึ้น มีรายรับ และมีการหมุนเวียนคล่องตัวดี ด้านการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้บังคับบัญชา คนมีคู่ จะมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้เจอมิตรภาพที่ดี หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสำเร็จโดยง่าย เพราะมีคนคอยช่วยเสมอ การเดินทางมีความราบรื่น คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีคนอยากรู้จัก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานของท่านเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม และได้รับคำชมจากผลงานที่เคยทำ สิ่งที่ท่านคาดหวังจะได้รับข่าวดี คนมีคนคุย ต้องค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ในความสัมพันธ์นี้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ และมีการเริ่มต้นวันที่สดชื่น การทำงานมีความก้าวหน้า แผนการที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยดี การเงินจะมีโชคลาภ และมีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานเสริม หรือที่เคยลงทุนไว้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสดี ๆ ทางการเงิน หรือการเสี่ยงโชค เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน การเข้าหาผู้ใหญ่ที่สนิท และการเดินทางจะนำลาภมาให้ คนโสด ได้พบคนที่ถูกใจ จากการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงคนสนับสนุนแรงกล้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน งานหรือโครงการที่วางแผนไว้จะทำได้สำเร็จ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร คนมีคู่ ที่ดูใจกันมานานจะลงเอยกันดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น