จ.ลำปาง แถลงข่าว จัดงานวิ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว Chaehom Trail Running 2020 แจ้ห่มเทรล

วันที่ 15 ต.ค. 63 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม Chaehom Trail Running 2020 แจ้ห่มเทรล ณ ลานลำปางหนา ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง โดยมี นายอำเภอแจ้ห่ม หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวฯ

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองเขลางค์นคร ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง ชมรมการท่องเที่ยวแจ้ห่ม และอำเภอแจ้ห่ม ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตอบรับนโยบายส่งเสริมรายได้ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวเมืองรอง และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย จึงได้จัดกิจกรรม Chaehom Trail Running 2020โดยมุ่งเน้นให้ภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง และอำเภอแจ้ห่ม ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยแบ่งการวิ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะ 5 km ระยะ 10 km และระยะ 30 km จุดปล่อยตัวบริเวณโรงเรียนบ้านสาแพะ ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม

อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อสบทุนสร้างฝายชะลอน้ำ เพื่อกักเก็บน้ำในอ่าง เก็บน้ำแก้มลิง ในชุมชนบ้านสาแพะ ตามแนวโครงการพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ตุลาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.runlah.com/events/ctr20

ร่วมแสดงความคิดเห็น