(มีคลิป) ไล่ล่ากระบะตีนผีพุ่งชนคุณตาหูหนวก วัย 70 ปี กระเด็นก่อนซิ่งหนี วอนมอบตัวโทษหนักจะได้เป็นเบา

จากกรณี นางสุภาพร ป้อปาลี อายุ 43 ปี ชาว อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาโพสต์เหตุการณ์คนร้ายขับรถชนคนแก่แล้วหลบหนีหน้าตาเฉย ซึ่งเป็นภาพนาทีชีวิตกระบะพุ่งชนตาหูหนวกวัย 70 ร่างกระเด็น ก่อนหลบหนีไม่เหลียวแลคนเจ็บ นอกจากนี้ ชาวบ้านยังช่วยกันโพสต์ตามล่าตัวมารับผิดชอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ คุณตาหมวก ป้อปาลี อายุ 73 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากในคลิปวีดีโอหน้ากล้องรถชาวบ้านจะเห็นว่า นายหมวก หรือตาหมวกกำลังเดินข้ามถนน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหางดง ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ โดยขณะเดินมาถึงกลางถนน ได้มีรถยนต์กระบะสีเข้มคันหนึ่ง ขับมุ่งหน้าไปทางตัว อ.ฮอด พุ่งชนอย่างจังแบบไม่มีเบรก จนร่างของนายหมวก กระเด็นลอยกระแทกกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว กลับไม่เหลียวแลคนเจ็บ ขับรถหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.20 น.วันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติต้องการให้ผู้ที่ขับรถชนคุณตา ที่อยู่เพียงลำพัง ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยะติ ผกก.สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้รับรายงานแล้ว จึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวผู้ที่ขับรถยนต์ชน คุณตาหูหนวกมารับผิดตามกระบวนการของกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้ตรวจกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้เคียงมาเทียบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ว่ารถผู้ต้องสงสัยนั้นเป็นใคร ช่วงเวลาดังกล่าวค่อนข้างจะมืดแล้ว จึงมองไม่ค่อยชัด แต่สำหรับผู้ที่ขับชนก็สมควรออกมารับผิดชอบต่อสังคม เพราะทราบว่าคุณตา อาศัยอยู่เพียงกระท่อมเล็ก ๆ เพียงลำพัง อย่างไรก็ตาม หากยังไม่มามอบตัวเจ้าหน้าที่จะไม่ลดละ และต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น