สลด​ หนุ่มรับส่งของฟู๊ดแพนด้า​ ขี่​ จยย.เสียหลักแฉลบเสียชีวิต

เวลา​ 10.00 น.​วันที่​ 17​ ตุลาคม​ 2563​ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ​ สภ​เขลางค์นคร​ อ.เมืองลำปาง​ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถ​ จยย.แฉลบเองมีคนเสียชีวิต​ เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าห้างไทวัสดุ​ หลังจากนั้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้ากู้ภัยสว่างนคร​ ธรรมสถาน​ ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ​ จากนั้น​ ร.ต.อ.ชยณัฐ​ เตชะผาติกุล​ รอง​ สว.สอบสวน​ จึงรุดไปตรวจที่เกิดพร้อมนายแพทย์กัมพล​ เครือคำขาว​ แพทย์นิติเวช​ รพ.ลำปาง​

จุดเกิดเหตุพบ​ รถจักรยานยนต์​ ซูซูกิ สีน้ำเงิน​ ทะเบียน กกม​ 6152 ลำปาง​ ล้มอยู่ข้างถนน​ โดยด้านเบาะหลังมีกระเป๋าใส่ของสีชมพู​ซึ่งมีรูปตราหมี​ หรือเป็นที่รู้จักว่าเป็นกระเป๋าส่งของฟู๊ดแพนด้า​ และข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายนอนเสียชีวิตอยู่​ จากการตรวจหลักฐานในตัวทราบต่อมาว่าชื่อนายณัฐพงค์​ ต่อเนื่อง​ อายุ​ 43​ ปี​ ที่อยู่เลขที่​ 846 หมู่16​ ต.บ่อแฮ้ว​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง

โดยเบื้องต้นคาดว่าก่อนเกิดผู้เสียชีวิตน่าจะขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อรีบจะนำของไปส่งให้ลูกค้า​ แต่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว​ โดยทางพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบเหตุที่เกิดครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป(ขอบคุณ​ภาพ​ กู้ภัยสว่างนคร​ ธรรมสถาน)​

ร่วมแสดงความคิดเห็น