เชียงใหม่ พร้อมแล้ว ให้ กกท.เข้าตรวจสนาม

เชียงใหม่ เดินหน้าเตรียมการต้อนรับ คณะกรรมการคัดเลือกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ที่ เชียงใหม่ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพ คณะกรรมการคัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ที่จะเดินทางมาตรวจสนาม ที่พัก นครเจียงใหม่เกมส์ ในวันที่ 18-19 ตค. 63 ซึ่งมี 3 จังหวัดที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัด เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 อาทิ นครสวรรค์ ราชบุรี และ เพชรบูรณ์ แนวโน้ม เชียงใหม่ คงจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพจัด เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เวลานี้ ทุกสนามในเชียงใหม่ อาทิ สนาม กีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนาม มกช.เชียงใหม่

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัต ผอ.กกท. เชียงใหม่ เลขานุการ คณะกรรมการฯ แจ้งว่า ทางคณะกรรมการคัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จาก กกท.ซึ่งมีกำหนดมาตรวจที่พัก และสนามแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครเจียงใหม่เกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 “เจียงใหม่เกมส์” ปี พ.ศ.2565 ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2563

.สำหรับการนำเสนอข้อมูลและความพร้อม ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นี้ และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 เป็นการนำเสนอข้อมูลทั้งหมด ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทยพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน ที่จะใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามหลัก ตามด้วย สนาม มกช.เชียงใหม่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทั้ง 3 สนาม พร้อมรองรับทุกชนิดกีฬา ที่จะจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เจียงใหม่เกมส์ อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น