“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 18 ตุลาคม 2563

ช่วงเช้า ๆ เวลานี้ก็เริ่มมีลมหนาว ถ้าเป็นปกติ เชียงใหม่ จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาสัมผัสความหนาว แต่หลังจากที่ เจ้าไวรัส โควิด -19 เข้ามาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่กันอีก ฝนฟ้าเริ่มจะเบาบางลง แต่ภาคอื่นของ ประเทศก็ยังต้องเจอพายุฝนกันอยู่ มาที่บ้านเรา เวลานี้ โควิด -19 ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อนบ้านอย่าง เมียนม่า ก็ยังมีอยู่พ่อเเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก ขอทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันไม่ให้ ไวรัส โควิด-19 ได้กลับมาอีก ล่่าสุดมีการตรวจเจอที่ แม่สอด ตาก แต่ สาธารณสุขเอาอยู่ ป้องกันไมให้ ลามออกไปได้แน่นอน

แจ้งมาจาก สงค์ศักย์ คำดีรุงริรัต ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า เดินทางมาถึงเชียงใหม่แล้ว คณะกรรมการสำรวจ สนามแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ จาก กกท. ส่วนกลาง จะเข้าไปที่ กกท. ภาค 5 ก่อนมี นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 ให้การต้อนรับ ในช่วงเช้าจะสำรวจสนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ก่อน ในช่วงบ่ายจะไปสำรวจที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ และ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ในด้านการเตรียม สนามกีฬฦาใน มกช. เชียงใหม่ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ก็ให้ทีมงานที่ดูแลแต่ละชนิดกีฬาเตรียมความพร้อมในการนำ คณะกรรมการ กกท. เข้าสำรวจสนามที่ใช้ในการแข่งขันทุกสนาม กรรมการ กกท. จะมาในเวลา 13.00 น. จนถึง 16.00 น. ผู้รับผิดชอบทุกชนิดกีฬาเตรียมพร้อม

เตะวันนี้ (18 ตค) ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้จัดการคแข่งขัน ฟุตบอล ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ขึ้นมา ในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ในการแข่งขัน ครั้งนี้มี 4 ทีม ร่วม อาทิ ทีม สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอย ฯ ทีม วชิราลัย ยุไนเต็ด ทีม ม. พายัพ และ ทีม (Tann ) ในการจับฉลาก ประกบคู่ ฟุตบอล 4 เส้า ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ที่จะเริ่มในวันที่ 18 ตค. 63 คู่แรก 1. PRC Soccer Club เจอกับ 2. ม.พายัพ 3.วชิลาลัย FC เจอกับ 4.Tann ทีมชนะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันที่ 19 ตค. 63 ทีม แพ้ ชิงที่ 3 เตะกันที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

สองโค้ชผู้ยิ่งใหญ่เจอกันวันนี้ น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช หนองบัวพิชญ เอฟซี เจอกับ โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว.งเฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่รังเหย้า สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็มั่นใจว่าเล่นในบ้านไม่น่าพลาดเก็บแต้มได้ นัดนี้ก็เหมือนทุกนัดที่เล่นในบ้าน ที่จำกัดจำนวนแฟนคลับเข้าชม เหมือนเดิม นัดนี้ ถ้า หนองบัวชนะก็ขึ้นนำจ่าฝูง แซง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทันที

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ แจ้งว่าตามที่ สมาคมศิษย์เก่า สันกำแพง ร่วม โรงเรียนสันกำแพง ที่มี นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ. โรงเรียนสันกำแพง ประธานจัด ศึกโต๊ะเล็ก ศึกชิงบัลลังก์ แชมป์ ในรายการ สันกำแพง ฟุตซอล เอฟ เอ คัพ ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 สนามฟุตซอล ยิมเนเซี่ยม โรงเรียนสันกำแพง อ. สันกำแพง เชียงใหม่ เตะกันตั้งแต่เช้ายันเย็น วันเดียวจบ

พิงค์นคร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น