เชียงใหม่ ยู เยือน แพร่ ยู กินกันไม่ลง เจ๊ากันสุดมันส์ 2 – 2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก 2 หลังจากที่ ลงสนามอุ่นเครื่องด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ทีมกลุ่มบนในศึกไทยลีกไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4 – 0 จากการทำประตูของ เมลวิน เดอ ลูว์, เอฟซั่น ปาทริซิโอ้, สหรัฐ แก้วแสงใส และ กานตพงษ์ บรรดาศักดิ์

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 จะบุกไปทำศึกแห่งศักดิ์ศรีแดนล้านนากับ แพร่ ยูไนเต็ด ทีม อันดับ 5 ของตราง ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ณ สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม จ.แพร่ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทั้งสองทีมเคยเจอกันแล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ที่ มกช.เชียงใหม่ จัดแข่งครั้งนั้น เชียงใหม่ ยู ไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ แพร่ ยูไนเต็ด ได้ครองแชมป์

ศึกล้านนาดาร์บี้แมทต์ ช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไทยลีก 2 บุกเมืองแป้ ปะทะ อีกหนึ่งยอดทีมสุดแกร่งทีมม้าคนองศึก แพร่ยูไนเต็ด ทีม อันดับ 5 โดยเป็นฝ่ายไล่ตามทวงประตูคืนเจ้าถิ่นในต้นเกมส์และพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2 ประตูต่อ 1 ได้ในท้ายครึ่งแรก เริ่มเกมส์ในครึ่งหลังทั้งคู่ยังสู้กันได้อย่างสูสีเปิดเกมส์รุกแและรับอย่างสนุก เกมส์ดูเหมือนจะจบเป็นฝ่ายทีมเยือนคว้าสามแต้มไปครองแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเจ้าถิ่นมาได้ประตูตามตีเสมอ 2 ประตูต่อ 2 ก่อนทดเวลาบาดเจ็บนิดเดียว สุดท้ายแบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในศึกไทยลีก 2 ที่สนาม อ.บ.ต ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ เมื่อเย็นวานนี้ นัดต่อไปเชียงใหม่ ยู จะเปิดบ้านรับ สมุทรสาคร ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น