ดวง ประจำวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้โอกาสใหม่ ๆ การงานมีการขยับขยายคล่องตัว ได้รับคำชมในผลงาน งานที่ท่านวางแผนเอาไว้จะสำเร็จได้โดยง่าย การเงินไหลเวียนคล่องมือ คนมีคู่ มีโอกาสได้วางแผนอนาคตร่วมกัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาทุกปัญหาเริ่มมีทางออกแล้ว และคำพูดคำจาของท่านมักจะนำผลประโยชน์ดี ๆ มาให้ การนัดหมายสำคัญจะประสบผลสำเร็จ การเงินมีความคล่องตัว และจะมีลาภจากทางไกล

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การลงทุน หรือการเสี่ยงได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การทำงานมีความสำเร็จ การเงินจะมีรายรับจากงานเสริม และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น คนโสด จะได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ราศีจับที่ปาก คำพูดคำจามีส่วนทำให้ท่านได้ดิบได้ดี และพูดจาดีมีผลจะได้รับโชคลาภ การทำงานมีความก้าวหน้า ช่วงนี้จะมีช่องทางในการทำกำไรได้มากขึ้น คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ตั้งแต่ออกเดินทาง จนถึงจุดหมาย ราบรื่นทุกอย่าง มีดวงในการพบปะผู้คน และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู มีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านยังคงโชคดีอยู่ ไม่ว่าจะเริ่มต้นหรือมีโปรแกรมใด ๆ เอาไว้ ก็มักจะมีการเริ่มต้นที่ดี และประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีจังหวะที่ดี คนโสด มีคนอายุน้อยกว่ามาสนใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผนหรือทำโครงการไว้จะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร

ร่วมแสดงความคิดเห็น