ศึกลูกหนังปรี ถ้วย ก ชม. ได้คู่ชิงแชมป์ 24 ตค. 63 พีอาร์ซี ชิงกับ ทีมtann

เปิดศีก ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ใช้สนามสิงห์เหนือ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ได้ 4 ทีมดัง มาร่วมแจม วันที่ 18 ตุลาคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ โค้ชในตำนาน การันตีคุณภาพ ทุกทีมใส่กันสนุกแน่นอน คู่เปิดสนาม พีอาร์ซี คู่นี้ต้องตัดสินด้วยการเตะลูกโทษหลังจากที่ในเวลาทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 ม. พายัพ ตีนบอดเตะไม่โทษเลยพ่าย พีอาร์ ซี ไป 3-1 ส่วนอีกคู่ ทีม วชิราลัย ยูไนเต็ด ใช้งานักเตะ ยู 18 ปี ลงสนาม ดวลเดือดกับ ทีม TANN ที่จนนักเตะมาเพียบ ในเวลาเสมอกัน 2-2 ต้องตัดสินด้วยการเตะโทษเหมือนคู่แรก ผล ทีมทัน แม่นกว่าเอาชนะไป 6-5 เข้าไปชิงกับ พีอาร์ซี

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้จัดการคแข่งขัน ฟุตบอล ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ขึ้นมา ในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ในการแข่งขัน ครั้งนี้มี 4 ทีม ร่วม อาทิ ทีม สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอย ฯ ทีม วชิราลัย ยุไนเต็ด ทีม ม. พายัพ และ ทีม (Tann )

ฟุตบอล 4 เส้า ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ที่จะเตะในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 24 ตค. 63 คู่แรก ชิงที่ 3
ม.พายัพ เจอกับ .วชิลาลัย FC ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ทีม PRC Soccer Club เจอกับ ทีม TANN
เตะกันที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ทางด้านทีมงาน สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์ฯ นายสันติ ปัญญาฟู จะส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ปรี ถ้วย ก เชียงใหม่ เป็นการเตรียมทีมลงสนามดวลแข้ง ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ คาดว่าจะเจอกับทีมที่ล้วนแต่แข็งแกร่งทุกทีมแน่นอน แต่ในปีนี้ สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์ฯ เตรียมทีมาดีอย่างแน่นอน แฟนบอลมาชมได้ในนัดเปิดสนาม ปรี ถ้วย ก เชียงใหม่ ที่จะเจอกับ ทีม TANN ที่ขนชุดใหญ่มาลงสนาม ในวันที่ 124 ตค. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ มั่นใจว่า แชมป์ ปรี ถ้วย ก ไม่น่าพลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น