คนแพร่ไม่ทิ้งหมอทศ เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ไปให้กำลังใจครอบครัวหมอทศส่งกำลังให้ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

เมื่อเย็นวันที่ 19 ตตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น.เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ จำนวน 50 คน นำโดย นายอาทิตย์ ขวัญยืน ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ หงวนสุวรรณ นายอาทิตย์ จันทธัมโม แกนนำเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ พร้อมมวลชน ฯ ได้จัดกิจกรรมส่งมอบกำลังใจให้ นายแพทย์ ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย ที่ถูกจับกุมคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯที่ กทม. และ ในวันนี้ได้รับการปล่อยตัว ที่บ้านพัก นพ.ทศพรฯ 85/1หมู่ 1 ถ.ยันตรกิจโกศล ต.ทุ่งกวาว อ.เมืองแพร่


เวลา 16.30 น. แกนนำมวลชนเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ ได้รวมตัว บริเวณซุ่มประตูหน้าบ้าน นพ.ทศพรฯ ได้รวมตัวกล่าวให้กำลังใจและส่งกำใจไปให้ นพ.ทศพรฯ โดยมวลชนได้ตะโกน “หมอทศ สู้ๆๆๆ” จากนั้นได้มอบดอกไม้ให้มวลชน นำไปมอบให้ครอบครัว นพ.ทศพรฯ ภายในบริเวณบ้าน “ตระกูลเอื้ออภิญญกุล”
ต่อมา.เวลา 17.00น. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งรออยู่ภายในบริเวณบ้าน “ตระกูลเอื้ออภิญญกุล” ได้ออกมาต้อนรับมวลชน และกล่าวขอบคุณ กลุ่มเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ ที่ได้เดินทางมาให้กำลัง นพ.ทศพรฯ พร้อม ส่งมอบความรู้สึกผ่านกระดาษและดอกไม้ เพื่อส่งต่อให้หมอทศพร หมอทศพรจะไม่โดดเดี่ยวบนถนนประชาธิปไตย ยุติเวลา 17.30 น. มวลชนแยกย้ายกลับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น