กรุงไทย-แอกซ่า ‘ลุยต่อค้นไอ้หนูแข้งทอง’ ที่เชียงใหม่ สนามเทศบาลฯ 7 พ.ย. 63

“กรุงไทย-แอกซ่า” เดินหน้าต่อ คัดเยาวชนลูกหนัง ฝึกโค้ชเอ-ไลเซนส์ พร้อมทุนการศึกษา ลุยอีก 3 สนาม เริ่มที่ ภาคเหนือ เชียงใหม่ ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ประเดิมสนามแรก ตามด้วย สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น วันที่ 15 พ.ย. 63 และ สนามสุดท้าย ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 29 พ.ย. 63

สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth(U15) Academy” ค้นหานักเตะอายุ 13-16 ปี เดินหน้าต่อ หลังจากคัดตัวสนามแรก ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 15 ก.พ.63 ก่อนเจอสถานการณ์โควิด-19 ทางบริษัท จะกลับมาจัดต่อ ในเดือน พ.ย.นี้ แม้มีข้อจำกัดด้านการเดินทางระหว่างประเทศ จากเดิมที่จะไปฝึกลูกหนังที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก เข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลระดับสากลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ที่สนามฝึกชั้นนำของประเทศ จากโค้ชระดับ เอ-ไลเซนส์ ของ เอเอฟซี พร้อม ทุนการศึกษา 5,000 บาท

โดย 3 สนามที่จะคัดเลือก ได้แก่ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ วันที่ 7 พ.ย. 63, สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น วันที่ 15 พ.ย. 63 และ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วันที่ 29 พ.ย. 63
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Line@ : ktaxa-u15, เว็บไซต์ : www.krungthai-axa.co.th

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น