AIS Serenade x HUAWEI ย้ำความเป็น Strategic Partner ผุดแคมเปญใหม่สมาร์ทโฟน 5G ตอบรับเทรนด์ Digital Urban Lifestyle

AIS Serenade x HUAWEI ย้ำความเป็น Strategic Partner
ผุดแคมเปญใหม่สมาร์ทโฟน 5G ตอบรับเทรนด์ Digital Urban Lifestyle

19 ตุลาคม 2563 : เอไอเอส ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ ประสานพลังพันธมิตร หัวเว่ย ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก ด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารผู้ผลิตและพัฒนาอุปกรณ์เทคโนโลยี ประกาศจับมือเป็น Strategic Partner เพื่อพัฒนานวัตกรรมเครือข่าย 5G รวมถึงมอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็ว และความแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกันพัฒนากลยุทธ์เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบการใช้
สมาร์ทโฟน 5G ที่ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวตนแบบไม่ซ้ำใคร ส่งดีลใหม่ HUAWEI 5G Series ในราคาสุดคุ้มพร้อม Premium Box Set สุดพิเศษให้เฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เท่านั้น


​ ​นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค 5G ที่ลูกค้ามีความต้องการทั้งในเรื่องของดีไวซ์และแพ็กเกจ ในครั้งนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญ HUAWEI ในการเป็น Strategic Partner ต่อยอดความร่วมมือมอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะลูกค้า AIS Serenade ซึ่งเป็นลูกค้าที่เป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญและตอบรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เป็นกลุ่มแรกๆ ให้ลูกค้า Serenade

ได้สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟน HUAWEI 5G Series ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,490 บาท ประกอบด้วย HUAWEI 5G Series ทั้ง 5 รุ่น ประกอบด้วย HUAWEI P40 5G/ HUAWEI P40 Pro 5G/ HUAWEI P40 Pro+ 5G/ HUAWEI nova 7 SE 5G และ HUAWEI nova 7 5G พร้อม Premium Box Set ที่ออกแบบโดย Painterbell (เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล) Young Designer รุ่นใหม่ ตัวแทนของ Gen C ที่จะเนรมิตตัวละคร John and Lulu เวอร์ชั่นพิเศษมอบเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ”
​ด้าน มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย


กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างหัวเว่ย และเอไอเอส ในครั้งนี้ เป็นการร่วมพลังกันของเบอร์ 1 ทั้งผู้นำด้านเครือข่าย และผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานที่มีสมาร์ทโฟน 5G ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งนอกจากจะสร้างความแข็งแกร่งในการทำตลาดแล้ว ยังเป็นการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ ในการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนที่แรงด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เครือข่ายที่ดี และงานศิลปะอย่างลงตัว ถ่ายทอดผ่าน Premium Box Set ที่ออกแบบมาเฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดที่ซื้อสมาร์ทโฟน 5G จากหัวเว่ยทั้ง 5 รุ่นเท่านั้น”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์  https://www.ais.co.th/serenade/specialdeal/

ร่วมแสดงความคิดเห็น