โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยว เข้าตรวจโควิด-19 รพ.ลานนา

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยว ในช่วงเวลาไฮซีซั่นที่ใกล้จะมาถึงนี้ พนักงานโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ นำโดย คุณปุณรดา ศิริภัคมงคล ตำแหน่ง Exclusive Assistant Manager ยกทีมเข้ามารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ณ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา โดยมี คุณจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา ให้การต้อนรับ ซึ่งโครงการเข้าตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ถือเป็นหนึ่งในมาตรการสำคัญ ในการเตรียมความพร้อม ป้องกัน ควบคุมสกัดกั้น การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ของโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ สร้างขวัญและกำลังใจในหมู่พนักงาน ว่าไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 และถือเป็นการช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มลูกค้า ที่จะเข้ามาใช้บริการโรงแรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง และฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ใกล้จะเข้ามาถึงนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ โรงพยาบาลลานนา เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการของ สปสช. ตรวจแล็บหาเชื้อโควิด-19 ให้กับคนไทยทุกคน ที่เข้าเกณฑ์กลุ่มเสี่ยงของกระทรวงสาธารณสุขโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับสถานประกอบการใด เข้าเกณฑ์หน่วยงานเสี่ยง สนใจตรวจคัดกรองโควิดเป็นหมู่คณะ สามารถคติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา โทร.052 134777


ภาพ/ข่าว : จิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น