คาวบอยแม่โจ้ พร้อมออกนอกบ้าน ไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี 21 ต.ค.63

ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีม คาวบอยแม่โจ้ จะยกพลไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันที่ 21 ตุลาคม 2563 นักเตะไม่มีปัญหา ลงสนามได้ครบ มั่นใจในนัดที่ 5 ในไทยลีก 3 น่าจะมีแต้มกลับบ้าน ในการไปเยือนพระยาพิชัยดาบหัก เริ่มเตะเวลา 16.00 น.

“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมในศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก 2020 หรือ T3 โซนภาคเหนือ ที่ล่าสุดทาง “โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทัพนักเตะว่า ในตอนนี้ก็ได้นักเตะครบทุกตำแหน่ง แลัว ไม่ว่าจะเป็นนักเตะจากต่างชาติ ก็ได้มาครบตามโควตา พร้อมลุยขึ้นไปใน ไทยลีก 2 ในปีหน้าอย่างแน่นอน

โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า แกนหลักสำคัญในปีนี้ยังจะเป็นนักเตะชุดเดิมเกือบทั้งหมด และนักเตะต่างชาติ ก็ได้มาครบแล้ว ตามที่สมาคมฟุตบอลฯ กำหนดให้ ไทยลีก 3 ลงได้ 3 คน สำหรับฟุตบอลไทยลีก 3 ที่กลับมาทำการแข่งขันในวันที่ 3 ตุลาคม 2563 และปิดฤดูกาลวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 (รอบแชมเปี้ยนลีก 6 มีนาคม – 25 พฤษภาคม 2564)โดย “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ก็มีการแข่งไปแล้ว 3 นัด คาวบอยแม่โจ้ ยังเป็นทีมไร้พ่าย เก็บแต้มได้ทั้งในบ้านและออกนอกบ้านครบ นัดนี้ 4 เปิดบ้านพ่าย ลำพูนวอริเออร์ หวุดหวิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น