วัดสุทธิวราราม”จับมือ” แม่จัน”เฟ้นหานักเตะ ช้างเผือกจากแดนเหนือ

วัดสุทธิวราราม ทำเอ็มโอยู กับ โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จ.เชียงราย เป็นพันธมิตรลูกหนัง นำช้างเผือกจากแดนเหนือเสริมทัพ สิงห์สะพานปลา คัดผ่านได้สวัสดิการครบ เรียนฟรี อยู่ฟรี เข้าสังกัดทีมฟุตบอลสิงห์สะพานปลา ก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพต่อไป

เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และ โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จ.เชียงราย ได้ลงนามร่วมเป็นพันธมิตรฟุตบอล ช่วยเหลือกันในด้านต่างๆ โดย นายจรัญ แก้วเป็ง ผู้อำนวยการ โรงเรียนแม่จันวิทยาคม กล่าวว่า โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จะเป็นศูนย์กลางทางภาคเหนือ คัดตัวและผลิตนักเตะ ส่งโรงเรียนวัดสุทธิวราราม เพื่อประโยชน์ และโอกาสของเด็กๆ ที่จะได้เข้าไปเล่นฟุตบอลระดับสูง กับโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ต่อไป

ด้าน ดร.อารีย์ วีระเจริญ ผอ.โรงเรียนวัดสุทธิวราราม กล่าวว่า เป็นอีกช่องทางหาช้างเผือกเข้าสู่สถาบัน จะสร้างความตื่นตัวด้านฟุตบอลให้กับชาว อ.แม่จัน และอ.ใกล้เคียง เป็นอย่างมาก หวังว่า จะมีนักเตะเข้าไปสู่การเป็นนักฟุตบอลของสิงห์สะพานปลา และติดทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต

มนตรี เปรมบุญ ผจก.ทีมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม กล่าวว่า หากนักเตะผ่านการคัดเลือก จะได้รับการดูแลสวัสดิการทั้งหมด ทั้งที่พัก อาหาร ชุดแข่ง ชุดซ้อม ชุดนักเรียน และค่าเทอม ฟรีทั้งสิ้น รวมไปถึงโบนัสพิเศษ ที่ส่วนตัวจะมีให้

ร่วมแสดงความคิดเห็น