เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เดินหน้า จับมือ Fitogether จากเกาหลีใต้ ยกระดับสู่สากล

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศจับมือเป็นพันธมิตร ร่วมกับ Fitogether ผู้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับการพัฒนาวงการลูกหนังจากสาธารณรัฐเกาหลี อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณปรีชา สุขบุญพันธ์ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ และคุณเพ็ญจิตร สุขบุญพันธ์ รับมอบผลิตภัณฑ์เสื้อ GPS Fitogether OhCoach จาก Mr.Paul Shin ตัวแทนจาก Fitogether ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ สันป่าตอง ทั้งนี้ เพื่อยกระดับการฝึกซ้อมให้ก้าวสู่มาตรฐานสากล ตลอดจนนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดกับนักเตะของทีม

Fitogether ถือเป็นอีกหนึ่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาวงการลูกหนัง โดย Fitogether ถือเป็นบริษัทเดียวจากทวีปเอเชีย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอุปกรณ์ จากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรด้าน World GPS Competition ร่วมกับสโมสรระดับแถวหน้าของโลก อาทิ บาร์เซโลน่า, ตลอดจนสโมสรอาชีพในศึกเคลีก เกาหลีใต้ ทั้งหมด, ทีมชาติอินโดนีเซีย, สโมสรในทวีปยุโรป ทวีปเอเชีย ภูมิภาคอาเซียน และอเมริกา ไม่ต่ำกว่า 70 ทีมด้วยกัน

ทั้งนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีคิวลงดวลกับ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร ในศึกไทยลีก 2 (นัดที่ 11) ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม นี้ ณ สนามกีฬา ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ด คิกออฟเวลา 18.00 น. โดยจะมีการประกาศจำหน่ายตั๋วเข้าชมแมตช์ดังกล่าวในเร็วๆ นี้ ผ่านทางเพจสโมสรฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น