เดินหน้าไม่หยุด! “บีทู” แตกไลน์ธุรกิจ เข้าซื้อแบรนด์ WAKE UP COFFEE

“บีทู” แตกไลน์ธุรกิจ เข้าซื้อแบรนด์ WAKE UP COFFEE ร้านกาแฟชื่อดังจากเชียงใหม่ พร้อมชูจุดแข็งร้านกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ! เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ไปจนถึงคนวัยทำงาน

ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงแรมบีทู ได้เล็งเห็น WAKE UP COFFEE เป็นแบรนด์ธุรกิจร้านกาแฟที่มีอนาคตไกล เนื่องจาก WAKE UP COFFEE เป็นร้านกาแฟที่มีคุณภาพดี รวมไปถึงมีการเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. เป็นจุดที่ทุกคนสามารถนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือจะนัดพบปะนั่งแฮงก์เอาท์ได้ “บีทู” จึงมองเห็นศักยภาพของ WAKE UP COFFEE ที่สามารถจะก้าวไปสู่แบรนด์ร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศ และถือเป็นโมเดลใหม่ให้กับธุรกิจโรงแรมในเครือบีทูได้ เนื่องจากเดิมทีโรงแรมบีทูไม่ได้ขายอาหารหรือเครื่องดื่ม ดังนั้นการนำเอา WAKE UP COFFEE เข้ามาอยู่ในโรงแรมบีทูทั่วประเทศไทย จึงเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์และการบริการใหม่ ๆ มากกว่าการเข้ามาพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดร.นิรันดร์ กล่าวถึงเหตุผลที่แตกไลน์ธุรกิจ ว่า “เราค่อนข้างเปิดกว้างกับการมองหาธุรกิจใหม่ ๆ ที่เอื้อต่อการสร้างการเติบโตของธุรกิจหลักของเรา และการตัดสินใจทางกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุด ก็คือเราต้องมีแบรนด์ของเราเอง ไม่ว่าจะโดยการสร้างขึ้นมาหรือโดยการซื้อกิจการ ซึ่งล่าสุดนี้เราได้ซื้อกิจการธุรกิจร้านกาแฟ WAKE UP COFFEE และพร้อมเดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ

แบรนด์ WAKE UP COFFEE สามารถพัฒนาขึ้นได้ในหลายมิติ โดยจะมีทีมงานมืออาชีพเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการ การวางกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ทันสมัย และการเทรนนิ่งบุคลากร รวมไปถึงมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการบริการภายในร้าน อาทิเช่น ระบบ B2 Wallet Application ระบบ Cloud base POS รวมไปถึง ระบบ loyalty program ที่จะรวบรวมข้อมูลผู้ใช้บริการจากทุกระบบ นำมาประมาณผลเพื่อให้ทาง B2 Hotels และ Wake Up Coffee สามารถทำการ cross-marketing ระหว่างแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประโยชน์สูงสุด”

ดร.นิรันดร์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า ในสิ้นปีนี้เครือโรงแรมบีทู เตรียมพร้อมเปิดโรงแรมที่สร้างไว้อีกหลายสาขา โดยจะเริ่มเปิดให้บริการ WAKE UP COFFEE ที่โรงแรมบีทู ริเวอร์ไซด์ พรีเมียร์ จ.เชียงใหม่ ทั้ง 2 สาขา ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำปิง บนถนนเจริญราษฎร์ ที่เป็นทั้งย่านที่อยู่อาศัย และย่านท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของเมืองเชียงใหม่ พร้อมทั้งจะเห็นโฉมใหม่ของเครือโรงแรมบีทู ที่มีความหลากหลายมากกว่าธุรกิจโรงแรม

“ผมเชื่อว่าธุรกิจ B2 และ WAKE UP COFFEE จะเติบโตขึ้นกว่านี้อีกมาก ซึ่งทั้ง 2 ไลน์ธุรกิจจะเอื้อต่อการสร้างการเติบโตของธุรกิจซึ่งกันและกัน ผมไม่คิดว่าผมจะต้องไปสู้กับยักษ์ใหญ่ที่เป็นแบรนด์ระดับโลก แต่ผมเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จมาก ๆ ในธุรกิจโรงแรมบัดเจทและร้านกาแฟ การเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับผม แต่ผมชอบที่จะเป็นบริษัทที่เก่งที่สุดมากกว่า…”

ที่มา: b2hotel.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น