ทต.ร้องกวาง ประสานงานผู้ใจบุญมอบทุนการศึกษา ในเขตเทศบาลจำนวน 50 ทุน 50,000 บาท

เมื่อบ่ายวันที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 13.30 น.ที่ห้องประชุมสภาเทศบาล ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงศ์ นายก ทต.ร้องกวาง พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ให้การต้อนรับ คุณฤดีวรรณ ตำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย สาขา กาดน้ำทอง ตัวแทนของ ดร.ธีรเดช ดำรงพลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทมหาชน ทรูมูฟ จำกัด พร้อมด้วย คุณสุริโย บุญทา ผู้จัดการความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย สาขากาดน้ำทอง ที่เดินทางมาเป็นประธานมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในเขต ทต.ร้องกวาง


นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพษ์ นายก ทต.ร้องกวาง กล่าวว่าในนามของคณะผู้บริหาร,สมาชิกสภา และพนักงานเจ้าหน้าที่ รวมทั้งคณะครูนักเรียน ที่มารับทุนในวันนี้ ยินดีต้อนรับ คุณฤดีวรรณ ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย สาขา กาดน้ำทองแพร่ และคณะที่มาร่วมมอบทุนในวันนี้ด้วยความยินดี ตามที่งานสวัสดิการสังคม กองการศึกษา ทต.ร้องกวางได้รับการประสานงานจากตัวแทนของ ดร.ธีรเดช ดำรงด์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูมูฟ ให้ช่วยดำเนินการพิจารณาคัดเลือกเด็กนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษา ที่มีผลการเรียนดี ซึ่งเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต ทต.ร้องกวาง เพื่อเสนอขอรับทุนการศึกษา จำนวน 50 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท โดยมีรายละเอียดจำนวนนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้ง นี้ คือ
1. โรงเรียนร้องกวางอนุสรณ์ จำนวน 20 ทุน
2. โรงเรียนอนุบาล ทต.ร้องกวาง จำนวน 15 ทุน
3. โรงเรียนบ้านร้องกวาง (จันทิมาคม) จำนวน 10ทุน
4.โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ (มิตรประชา) จำนวน 5 ทุน
หลังจากนั้นประธานในพิธีได้มอบทุนการศึกษา ให้นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ พร้อมกับให้โอวาทขอให้นักเรียนนำเงินทุนที่ได้รับไปใช้ให้ก่อเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง และขอให้ทุกคนได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อจะได้เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น