ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ แกะรอยตามรวบหนุ่มกรุงเก่า เสพยาบ้าแล้วตระเวนลักกางเกงใน

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 10.10 น. พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รองผบก.ภ.จว.แพร่ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองแพร่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ยรรยง สุริยะมณี รองผกก.สสภ.สภ.เมืองแพร่ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร ร.ต.อ.ยุทธนา ธิมา รองสส.สส.สภ.ภ.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ประสาร อรินแปง รองสว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.ท.ธีระพงศ์ เวียงนาค ร.ต.ต.บุญทัสน์ อินพิมพ์ ด.ต.เกียรติ ขัดนันตา ด.ต.วิษณุพษ์ ธรรมราช ด.ต.สัญญา คันธมาทน์ ส.ต.ท.รัฐศักดิ์ วงค์ยึด ตืดตามทำการสืบสวนและจับกุมโจรลักชั้นใน ย่านถนนเหมืองหิต ต.ในเวียง ซึ่งสร้างความหวาดผวาให้กับเจ้าของบ้านและหอพักนักเรียนนักศึกษาในย่านนั้นเป็นอย่างมาก

โดยเหตุการณ์ลักชุดชั้นในนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ รองสว.สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งจาก น.ส.นุจรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อยู่ห้องเช่าใน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ว่า มีคนร้ายได้เข้าไปทำการลักทรัพย์เป็นชุดชั้นในของผู้หญิง บริเวณที่พักของตนเอง หลังจากได้ทราบข้อมูล พ.ต.ท.ยรรยง สุริยะมณี รองผกก.สส.สภ.เมืองแพร่ ร่วมกับ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ จึงได้ออกทำการสิบสวนและตรวจสอบที่บริเวณบนหอพักพร้อมผู้เสียหาย จากนั้นได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณบ้านจาการดูกล้องวงจรปิดพบพบชายวัยรุ่นสวมกางเกงขาสั้นไส่เสื้อยืดแขนสั้นกำลังขโมยกางเกงในที่ตากอยู่บริเวณราวผ้าบนบ้านน.ส.นุจรินทร์

ตำรวจชุดสืบสวนจึงติดชายวัยรุ่นตามภาพซึ่งจากแนวการสืบสวนทราบว่าชายวัยรุ่นคในกล้องวงจรปิดมีอาชีพขายผลไม้อยู่บริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนเหมืองหิต ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ จึงเข้าทำการจับกุม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี บ้าน หมู่ 4 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้ที่ห้องพักใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ พร้อมของกลาง คือ ชุดชั้นในของผู้หญิงกางเกงใน จำนวน 6 ชุด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามินหรือยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด นำตัวส่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตน์ศุภนนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าของคดี ดำเนินคดีและสอบสวน จากการสอบสวนนายบี ให้การว่ายอมรับว่าตนได้เสพยาบ้าก่อนหน้าที่จะเข้าไปลักกางในหลังจากตนได้เสพยาบ้าฯ มีอาการมึนมีอารมณ์จึงได้ปืนเข้าไปบนบ้านหล้งที่เกิดเหตุทำกาลักทรัพย์ขุดชั้นในแล้วหลบหนีออกมา นำไปไว้ในบนที่นอน จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม ได้และดำเนินคดีในข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามินหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น