คาวบอย แม่โจ้ ยิงสนั่น ที่อุตรดิตถ์ เอฟซี 3-1 ไปเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีม คาวบอยแม่โจ้ ในการยกพลไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันที่ 21 ตุลาคม 2563 นักเตะไม่มีปัญหา ลงสนามได้ครบ มั่นใจในนัดที่ 5 ในไทยลีก 3 น่าจะมีแต้มกลับบ้าน ในการไปเยือนพระยาพิชัยดาบหัก อุจรดิตถ์ เอฟซี เริ่มเตะเวลา 16.00 น. นัดนี้ก็ยังมีแฟนบอลไปให้กำลังใจเหมือนเดิม

“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมในศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก 2020 หรือ T3 โซนภาคเหนือ ที่ล่าสุดทาง “โค้ชพันธ์” ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับทัพนักเตะว่าในตอนนี้ก็ได้นักเตะครบทุกตำแหน่ง แลัวไม่ว่าจะเป็นนักเจะจากต่างชาติ ก็ได้มาครบตามโค้วต้า พร้อมลุยขึ้นไปใน ไทยลีก 2 ในปีหน้าอย่างแน่นอน

แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ก็มีการแข่งไปแล้วสามนัด คาวบอยแม่โจ้ ยังเป็นทีมไร้พ่าย เก็บแต้มได้ทั้งในบ้านและออกนอกบ้านครบ นัดนี้ 4 เปิดบ้านพ่าย ลำพูนวอริเออร์ หวุดหวิด มานัดที่ 5 ก็กลับมาเอาชนะ อุตรดิตถ์ เอฟซี ในบ้านได้อีกนับว่าเป็นการชนะในรอบปีที่ แม่โจ้ สามารภเอาชนะ ทีมแข็งอย่าง อุตรดิตถ์ เอฟซี มาได้

เริ่มเกม คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมเยือน เปิดฉากทักทายก่อน ต้นเกม ทั้งสองทีมต่างก็ยังเล่นแบบรัดกุม ผลัดกันรุกกันรับมาถึง นาทีที่ 19 แม่โจ้ ก็มาได้ ประตูแรกขึ้นนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวที่ยิงกันได้ในครึ่งแรก หมดครึ่งแรก แม่โจ้ นำ อุตรดิตถ์ 1-0

มาเริ่มกันใหม่ ในครึ่งหลัง เกมก้ยังเป็นของทีมเยือน เจ้าบ้าน ก็โหมบุกอย่างหนักหวังจะตีเสมอให้ได้ มัวแต่บุกเพลิน ๆ แม่โจ้ ขยับหนีไปอีก ในนาทีที่ 54 คาวบอย ก็ซัดประตูที่ 2 ขึ้นนำห่าง 2-0 แต่ เจ้าบ้านก็มาตีไข่แตกได้ แต่มาถึงท้ายเกม คาวบอยแม่โจ้ ก็มายิงอีก 1 ประตู หมดเวลา คาวบอยแม่โจ้ เอาชะ อุตรดิตถ์ ไปขาดลอย 3-1 นับว่าเป็นการเอาชนะ อุตรดิตถ์ ได้ในรอบปีที่ผ่านมาเล่นในบ้านอุตรดิตถ์ แม่โจ้ ยังไม่เคยชนะมาครั้งนี้มาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น