อัญเชิญ ไอ้ไข่รุ่นสมหวัง วัดสระสี่มุม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ประดิษฐานคุ้มเสือ แม่ริม เชียงใหม่ เปิดให้ประชาชน นักท่องเที่ยว กราบไหว้บูชา เพื่อความเป็นศิริมงคล

วันที่ 22 ต.ค.63 รายงานข่าว ได้รับการเปิดเผยจาก พลตรีหญิง กชกร ไชยบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คุ้มเสือตระการ จำกัด หรือ TIGER KINGDOM เล่าว่า เมื่อประมาณ ช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ได้เดินทางไปกราบไหว้     สักการะและขอพรไอ้ไข่รุ่นสมหวัง ที่วัดสระสี่มุม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และได้ตั้งจิตอธิฐานขอให้กิจการ สามารถพยุงตัวและผ่านพ้นช่วงวิกฤต โควิด นี้ไปให้ได้ และขอให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปตลอดจนสามารถดูแลเสือที่เลี้ยงดูอยู่จำนวน 200 กว่าตัว ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น โดยถ้าสมหวังจะขออัญเชิญ    ไอ้ไข่รุ่นสมหวังที่ทางวัดได้สร้างมานี้ ไปประดิษฐาน ณ TIGER KINGDOM แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด 19 เริ่มคลี่คลาย หลายสถานประกอบการณ์ต่างๆเริ่มเปิดให้บริการได้แล้ว ในช่วงเดือน กรกฎาคม 2563 ก็มีนักท่องเที่ยวคนไทยเริ่มเข้ามาใช้บริการที่ TIGER KINGDOM อย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อมาได้จนถึงปัจจุบัน บริษัทเริ่มมีรายได้เพียงพอที่จะดูแลพนักงานและเสือทั้งหมด 200 กว่าตัว     จึงทำให้ พลตรีหญิง กชกร ไชยบุตร ได้อัญเชิญ ไอ้ไข่รุ่นสมหวัง ที่วัดสระสี่มุม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช                มาประดิษฐาน ณ TIGER KINGDOM แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ตามที่ได้ตั้งจิตอธิฐานเอาไว้กับไอ้ไข่รุ่นสมหวัง     เพื่อให้บรรดาพนักงาน และประชาชนทั่วไปได้มาบูชา กราบไหว้ขอพร เพื่อเป็นศิริมงคลกับชีวิตและหน้าที่การงาน โชคลาภ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น