ดวง ประจำวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีจังหวะที่ดีสำหรับการพูดการเจรจา หรือการทักท้วงเรื่องผลประโยชน์ใด ๆ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังอาจได้ลาภจากคนที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย คนมีคู่ รักกันหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าเปิดใจให้กว้าง มองสิ่งต่าง ๆ อย่างรอบคอบ จะเห็นทางก้าวหน้าของตนเอง การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน งานที่เกี่ยวกับค้าขายจะมีช่องทางใหม่ ๆ ที่ดี และช่วงนี้การเงินยังคงราบรื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้โอกาสใหม่ ๆ เข้ามาหา ทำให้รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การทำงานมีความสำเร็จดี การเงินเกณฑ์ดี และยังคงมีโชคลาภอยู่บ้าง คนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปด้วยกัน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องลุกขึ้นมาทำอะไรดี ๆ เพื่อตัวเอง จะทำให้พบกับช่องทางใหม่ ๆ ที่ส่งผลดีต่อตัวท่านในอนาคตได้ การเดินทางราบรื่น การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ คนโสด มีโอกาสเผยความในใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี คนโสด จะได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดวงการเงินโลดแล่น ที่คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์จะได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะได้เป็นเงินเป็นทอง การลงทุนกับครอบครัว หรือญาติมิตรมีความก้าวหน้า คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด ทำให้กระชุ่มกระชวยทั้งวัน การงานมีความมั่นคง สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด มีคนใกล้ชิดแอบสนใจคุณอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น