เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี แจ้งปิดให้บริการ จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ เตรียมความพร้อมรับลมหนาว ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี แจ้งปิดให้บริการ เป็นเวลา 1 วัน   ในวันที่ 26 ตุลาคม 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมารับลมหนาวในช่วงปลายปีนี้    ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทาง ที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จึงได้เตรียมมาตรการในการรองรับนักท่องเที่ยว จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2563 โดยปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นความสะอาด และการ      ฆ่าเชื้อโรคในจุดต่างๆ ทั้งในจุดการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว และในรอบบริเวณเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นอกจากนี้    ยังจัดเตรียมความพร้อมตามมาตรการสร้างความอบอุ่นให้แก่สัตว์ โดยเพิ่มไฟกก การทำแสลนบังลม และเพิ่มปริมาณฟางในที่อยู่อาศัยของสัตว์ เพื่อป้องกันลมหนาวในช่วงที่อุณหภูมิลดลงนี้


ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าว เป็นไปเพื่อความปลอดภัยของทั้งนักท่องเที่ยว และสัตว์ป่านานาชนิด ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงาม รวมทั้งสร้างความมั่นใจในการใช้บริการ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 โดยนักท่องเที่ยวสามารถ ลงทะเบียนจองเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ที่ www.chiangmainightsafari.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น