OFFICE OF FISH ซูชิบาร์ ร้านเด็ดเชียงใหม่ ที่สายซูชิ ซาซิมิ หรือปลาดิบ ต้องมาร้านนี้

?Office of Fish ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGMAI NEWS OFFICE OIEI OF FISH ปิล ชาบะดอง ปลากะมง ปลา เปิดสองช่วงเวลา ปิดทุกวันอังคาร 11.30 14.30 น. 16.30 21.30 น."

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเด็ด ที่สายซูชิ ซาซิมิ หรือปลาดิบ ต้องมาร้านนี้ ?

?Office of Fish เป็นซูชิบาร์ #เน้นขายปลา ปลาดิบ (ไม่มีครัวร้อน) ที่พิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบเกรดโอมากาเสะ กรรมวิธีการทำ การบ่มปลาแต่ละชนิด จนมาเป็นแต่ละคำให้เรา ๆ ได้ลิ้มลอง 

? มาร้านนี้ ได้ #เปิดโลกอีกหนึ่งใบ ที่เรายังไม่เคยได้รู้ เพิ่งมาได้ฟังเค้าเล่าที่นี่แหละ (เรื่องกรรมวิธีการทำปลาล้วน ๆ )

? รสชาติของปลาแต่ละชนิด ก็จะมีความอร่อยแตกต่างกันค่ะ ราคาก็ไม่แรง เริ่มต้นที่ 25.- ไปจนถึงคำละหลักร้อย มีแบบพิเศษอย่างปลาคิเมนได ปลาน้ำลึกที่่เป็นที่นิยมทานในโอกาสสำคัญของญี่ปุ่น แต่เราอยู่เชียงใหม่ อยากลองว่าเป็นแบบไหนก็มาเทสกันได้ 

ในภาพอาจจะมี อาหาร และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? ให้แอดมินแนะนำ 1 เซทเบาเบา เริ่มที่ #ซูซูกิ #ซาบะดอง ของที่นี่ดีมากกกกก บอกเลยว่าไม่มีความเค็มแรง ความคาว #ปลากะมง (ปลาไทย)

#ทูน่า นี่เชฟเค้าเลือกมาให้ลองทานแบบซาชิมิ ยูบิกิ ราดพอนซึ (อันนี้คือดี) และโรลสไปซี่ทูน่า

#ฮาราเมะ (ปลาตาเดียว) ที่บ่มเพื่อล้างคาวปลาออก เราจะได้ลิ้มรสเนื้อปลาที่แท้ทรู

พลาดไม่ได้กับ #ฮามาจิ และ #แซลมอน (เทราต์) สีแดงสด ไม่มีกลิ่นคาว ได้รสแท้ๆ และความหวานบางๆ ของเนื้อปลา

? แล้วก็ เป็นอันโชคดีมาก ที่เราได้เจอ Special menu ตับปลา มังค์ฟิช หรือเรียกว่าอังคิโมะ เค้านำไปตุ๋นถึง 3 ชั่วโมงเสิร์ฟในอุณหภูมิที่พอเหมาะ พอได้ลองทานแล้ว หืมมมม ก็สมคำร่ำลือว่า เป็นเมนู ฟัวกราส์แห่งท้องทะเล จริง ๆ อะนะ

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? ถึงแม้ที่นี่จะเน้นเรื่องปลาดิบ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเมนูอื่นๆ เลยอะนะ เบรคเรื่องของปลา มาทานเมนู นี้ก็ได้นะ #สลัดแตงกวางญี่ปุ่น Kyuri Sunomono หั่นบางราดซอสซันไบสึ ก็รสดีจนเกลี้ยงจาน ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

? อีกหนึ่งอย่างที่ชอบจริงๆ เลยนะ ที่นี่เค้าให้เราใช้ดรอปเปอร์ หยดโชยุเป็นคำ ๆ เอาจริงๆ คือมันก็เพลินดี ไม่มีหก ไม่เยอะกินไป พอดีแต่ละคำ ^^

ในภาพอาจจะมี อาหาร

? แนะนำให้ติดตามอัพเดทความสดใหม่ และเมนูพิเศษได้ทุกช่วงเวลาที่ เพจร้าน Office Of Fish

 เปิดบริการ 2 ช่วงเวลา
11.30-14.30 น.
16.30-21.30 น.
หยุดทุกวันอังคาร

☎️ โทรศัพท์ 065 916 9798
? เพจร้าน Office Of Fish
? แผนที่ : https://g.page/office-of-fish?share
? แนะนำการเดินทาง: ตัวร้านอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 แต่ถ้าขับรถมาจากทางถนนห้วยแก้ว เลี้ยวซ้ายมาทางถนนศิริมังคลาจารย์ จะหาง่ายกว่านะ อยู่ต้นซอยเลยจ้ะ ขวามือ ด้านข้าง รร.Stay with Nimman Chiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น