(มีคลิป) สลด​ ! หนุ่มสบปราบ ขับกระบะพาแม่ไปทำธุระในตัวเมืองลำปาง ระหว่างทางมีฝนตก​ รถเกิดเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ ทำอดีตครู วัย 67 ปี เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 23 ต.ค. 63 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไดรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณ หลักกิโลเมตร ที่ 668-668 เขตบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา กู้ภัยเทศบาลตำบลวังพร้าว กู้ภัย อบต.นาแส่ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็กซ์ แค็ป สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บล 8478 ลำปาง พลิกตะแคงอยู่ในร่องกลางถนน สภาพรถด้านหน้าไปถึงหลังคาพังยับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกอัดติดกับเบาะข้างคนขับ สภาพกะโหลกศีรษะเปิด แขนขาหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรรณนรี คำปาแฝง อายุ 67 ปี ราษฎรบ้านหล่าย ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เป็นอดีตข้าราชการครู เจ้าหน้าที่ต้องประสานเครื่องตัดถ่างจากกู้ภัยสว่างนครลำปาง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อทำการชันสูตร 

นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายคนขับรถ คือ นายนกร เปี้ยมี อายุประมาณ 40 ปี ชาว ต.สบปราบ อ.สบปราบ ถูกกระแทกที่หน้าอก และเลือดกำเดาไหล ได้ให้การว่า ตนเองเป็นลูกบุญธรรม สนิทกับผู้ตาย ได้ขับรถจากบ้านที่ อ.สบปราบ พาแม่ออกมาซื้อของที่ห้างบิ๊กซี อ.เมืองลำปาง ขณะขับรถมาได้มีฝนตกต่อเนื่อง จังหวะที่เร่งเครื่องแซงรถคันหน้า รถได้เกิดเสียหลักหมุนและรถด้านซ้ายไปฟาดกับต้นพฤกษ์ขนาดใหญ่ ก่อนพลิกตกลงไปในร่องกลางถนน ทำให้แม่เสียชีวิต จากนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยตรออกจากรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนขับรถอย่างละเอียดอีกครั้ง และประสานญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น