ลำพูน หนุ่มควบ จ.ย.ย.ประสานงารถปิ๊กอัพ เป็นตายเท่ากัน !!

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจ ช่วยเหลือชายที่ขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถปิ๊กอัพ บนถนนสายลำพูน –เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน


เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.32 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2563 กู้ภัยอุโมงค์ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 อบจ.ลำพูน ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถปิ๊กอัพ เหตุเกิดถนนสายลำพูน-เชียงใหม่ 106 ปากซอยก่อนถึงเขตเทศบาลตำบลอุโมงค์ บริเวณเขตรอยต่ออุโมงค์-เหมืองง่า จึงไปยังจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี หมดสติปลุกไม่ตื่น ทำการ Start CPR ณ จุดเกิดเหตุ และได้ประสานรถกู้ชีพ โรงพยาบาลลำพูนออกร่วม ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลำพูน

สภาพรถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขจข 890 ลำพูน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน พร้อมหมวกกันน๊อคสีขาว รองเท้า ตกอยู่กลางถนน ส่วนรถปิ๊กอัพ สีเทาดำ ทะเบียน กม 6749 ลำพูน สภาพด้านหน้ารถขวามีรอยชนยุบ คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใด ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บสาหัสยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากยังไม่พบเอกสารใดติดตัว และไม่สามารถให้การได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สืบหาญาติแจ้งให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น