(มีคลิป) ธนาธร ลุยแพร่เปิดตัว ส.จ.ลี่ สุภวัฒน์ ศุภศิริ ชิงนายก อบจ.แพร่ และส.จ.ในพื้นที่ แฟนคลับตรึม

ผู้สื่อข่าวรายงานสีสันการแข่งขันชิงนายก อบจ.แพร่ เริ่มคึกคักขึ้น เนื่องจากจะมีผู้สมัครชิงนายก อบจ.แพร่ในครั้งนี้ อย่างน้อย 3 คน โดยเมื่อเย็นวันที่ 23 ตุลาคม 2563 เวลา 16.30 น. ที่ตลาดสดบ้านสำเภา หมู่ 1 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมทีมงานและผู้สมัครชิงนายก อบจ.แพร่ ส.จ.ลี่ หรือ นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ส.อบจ.เขต 2 และผู้ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.แพร่ เขตเลือกตั้งที่ 2 เมื่อนายธนาธร เดินทางมาถึง ได้มีประชาชนทั้งวัยหนุ่มสาว และผู้สูงอายุจำนวนมาก ต่างก็เสียงกรี๊ดลั่นต้อนรับ โดยนายธนาธร ได้เดินเข้ามายังตลาดสดสำเภา ให้แฟนคลับเข้ามาถ่ายรูปเซลฟี่ ถ่ายรูปคู่กันอย่างเนืองแน่นจนเป็นที่พอใจ

หลังจากนั้น นายธนาธร พร้อมด้วย ส.จ.ลี่ นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ว่าที่ผู้สมัครคณะก้าวหน้า และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.แพร่ เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้ขึ้นบนและรถปราศรัย นายธนาธร กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดแพร่ ที่มอบความไว้วางใจ เลือก ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เมื่อเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา แต่เมื่อพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ ส.ส.ทั้ง 2 คนไม่ได้ย้ายไป โดยไม่ไปอยู่กับพรรคก้าวไกล ทำให้พ่อแม่พี่น้องผิดหวังและเจ็บช้ำน้ำใจ ผมก็เจ็บช้ำน้ำใจเช่นเดียวกัน

ถึงอย่างไรก็ตาม การทำพรรคก้าวไกล ทำงานในสภา ส่งผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลทำงานตามอุดมการณ์ พรรคอนาคตใหม่หลังถูกยุบ ส.ส.ที่มีอุดมการณ์ ไม่ถูกซื้อและยังอยู่กับพรรคก้าวไกล 54 คน พรรคก้าวไกล ทำงานในสภามี ส.ส. ส่วนคณะก้าวหน้าทำงานในระดับท้องถิ่น ในการส่งผู้สมัครท้องถิ่นนั้น ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 คณะก้าวหน้าส่งผู้สมัคร 32 คน ทั่วประเทศ ในการเลือกตั้ง นายก อบจ.แพร่ พ่อแม่พี่น้องยังอาจไม่ทราบว่า แต่ละปีนั้น อบจ.แพร่ได้บริหารงบประมาณปีละ 580 ล้านบาท พ่อแม่พี่น้องชาว จ.แพร่ ทราบหรือไม่ว่า อบจ.แพร่ มีโรงต้มเหล้า โรงอบผลไม้ ที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ คณะก้าวหน้ามีแนวนโยบายจะดำเนินการให้เกษตรกรเกิดการสร้างรายได้ ขอให้พี่น้องชาว จ.แพร่ เลือกผู้สมัครของคณะก้าวหน้า คือคุณสุภวัฒน์ ศุภศิริ ฟังดูนามสกุลคุ้น ๆ แต่อุดมการณ์ต่างกันเหมือนกับตน นามสกุล จึงรุ่งเรือง มีอีกคน จึงรุ่งเรืองกิจ แต่อยู่ฝ่ายลุง

ทางด้าน ส.จ.ลี่ นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.แพร่ จากคณะก้าวหน้า ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับว่า ในปี 2563 นี้ อบจ.แพร่ จะรับ รพ.สต.เข้ามาสังกัด ตนคิดว่าจะได้สานต่อ โดยจะให้ความสำคัญของผู้ป่วยติดเตียงอัมพฤกษ์ อัมพาต จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล นอกจากนั้น จะดำเนินการด้านขนส่งมวลชนบริการพี่น้องชาวแพร่ นักเรียนนักศึกษา ในการเดินทาง ในเส้นทาง ผ่านสถาบันการศึกษา 10 เส้นทาง และพบว่า ที่ อบจ.แพร่ ยังมีที่ว่างอีก จะดำเนินการสร้างศูนย์แสดงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้นักเรียน นักศึกษา ประชาชนชนได้ใช้ความรู้ความรู้สามารถ จากตลาดบ้านสำเภาแล้ว คณะก้าวหน้าได้เดินทางไปตลาดพระหลวง อ.สูงเม่น และกลับมา อ.เมือง         แวะตลาดบ้านทุ่ง และตลาดอรทัย ไปประตูชัย อ.เมือง และช่วงเวลา 19.30-21.00น ชมและมอบรางวัลให้ กับการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลรุ่นเยาวชน 10 -12 ปี (สนามฟุตบอลหญ้าเทียมกลอรี่ SC) โดยมีแฟนคลับต้อนรับอย่างคับคั่งทุกแห่งที่ไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น