(มีคลิป) ตี๋ ธนพล-เต้ ดาวิชญ์ ดารานักแสดง ร่วมกับครอบครัวและแฟนคลับ ทำบุญทอดกฐินวัดป่าลาน (ลานทอง) จ.เชียงใหม่

วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ และ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ดารานักแสดงคู่จิ้นซีรีย์สาย Y เรื่องเดือนเกี้ยวเดือน และกำลังมีผลงานเป็นนักแสดงช่อง 3 ร่วมกับครอบครัวและเหล่าแฟนคลับ พร้อมศรัทธาวัดป่าลาน (ลานทอง) จ.เชียงใหม่ เพื่อถวายเป็นกุศลก่อสร้างอุโบสถ ซึ่งก่อสร้างใกล้เสร็จแต่ยังขาดวัตถุปัจจัยเพิ่มเติม ในครั้งนี้จึงถือโอกาส เชิญชวนเหล่าแฟนคลับร่วมทำบุญด้วยกัน

ตี๋-เต้ เปิดเผยว่า ขอบคุณแฟนคลับและศรัทธาที่ช่วยกันโอนเงินทำบุญ ซึ่งได้รับการสนับสนุนร่วมทำบุญ จำนวนมาก ซึ่งหวังว่าผลบุญในครั้งนี้ จะทำให้พุทธศานาเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป อีกทั้งยังหวังว่าจะได้การสนับสนุนจากแฟนคลับต่อไปในการทำกิจกรรมทุกครั้งที่ผ่านมา ตี๋จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีมาตลอด

นอกจากตี๋จะทอดกฐิน ในครั้งนี้ เมื่อตอนโควิด-19 ระบาด ยังร่วมกับครอบครัวทำบุญกับโรงพยาบาล ทำอาหารเลี้ยงทีมแพทย์พยาบาลเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเคยร่วมกับแฟนคลับระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลสันป่าตองอีกด้วย

ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ เป็นเด็กเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เรียนมัธยมที่วารีเชียงใหม่และเป็นชาวอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ จึงมีจิตอาสาร่วมกับครอบครัวเพื่อร่วมทำบุญให้จังหวัดบ้านเกิดอยู่สม่ำเสมอ และชอบทำบุญเป็นประจำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น