แวดวงคนกีฬา….วันที่ 26 ตุลาคม 2563

อากาศเริ่มหนาวแล้วบ้านเรา ช่วงเช้า ๆ เวลานี้ก็เริ่มมีลมหนาว ถ้าเป็นปกติ เชียงใหม่ จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาสัมผัสความหนาวที่เชียงใหม่ แต่ในปีนี้จะหนาวเย็นหรือไม่ก็ติดตามดู แต่หลังจากที่ เจ้าไวรัส โควิด -19 เข้ามาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด พ่อเมือง เชียงใหม่….เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์…ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก ขอทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันไม่ให้ ไวรัส โควิด -19 ได้กลับมาอีก ล่าสุดที่ แม่สอด ตาก ก็มีการล็อคดาวน์ไปแล้ว แต่ สาธารณสุขเอาอยู่ ป้องกันไม่ให้ ลามออกไปได้แน่นอน อีกไม่กี่วันงาน ประเพณีลอยกระทง เชียงใหม่ ที่เคยโด่งดังก็จะจัดในแบบ นิวนอร์มอล จะมีการนำกระทงใหญ่ตั้งให้ประชาชนชมกันหลายจุดตามจุดสำคัญๆ ของเชียงใหม่ เปิดให้ประชาชนได้ชมกัน แต่ไม่มีขบวนแห่เหมือนทุกปี งานมีวันที่ 31 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ตามจุดสำคัญของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นประตูท่าแพ ช้างเผือก ประตูเชียงใหม่ ประตูสวนดอก แยกตลาดสมเพชร ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ และ ด้านหน้าสำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ ท่านอยากไปชมที่ไหนก็เลือกไปชมกันได้ 31 ตค. – 1 พย. นี้

ขึ้นมาเหนือ..ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. มาร่วมงานวิ่ง “ยูเมะพลัส เชียงราย 21.1 มาราธอน 2020” มาตรฐาน New Normal Race ที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา ส่วนทางด้าน ภาค 5 นพดล เกิ้งบุรี …ผอ. กกท. ภาค 5 ก็ไปร่วมในงานที่ เชียงราย เหมือนกัน

 

หลังจากวันที่ 25ตค. ที่ทาง ทรู จะถ่ายทอดสด ไทยลีก 1-2 หมดสัญญาลง …พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง…. นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการถ่ายทอดสด ฤดูกาลนี้ว่า ถ้าเป็นคู่ที่ไม่มีติดสัญญาถ่ายทอดสด ก็ไม่ขัดข้องที่สโมสรจะถ่ายทอดสดเอง เพื่อให้สโมสรเพิ่มมูลค่าของการแข่งขันทาง สมาคมฯ ก็พร้อมที่จะถ่ายทอดสดแต่คงจะไม่ครบทุกคู่ ก็ติดตามหลังที่ ทรู หมดสัญญาลง

 

 

ออกไปเยือนเก็บมาอีกสามแต้ม..คาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มี..ณรงค์ สุวภาพ..ประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด และ ชลาพันธ์ พูลเอียด..หัวหน้าผู้ฝึกสอน กำลังพาทีมคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด เดินหน้าไปอย่างสวยงาม เป้าหมายที่วางไว้ขึ้นไปใน ไทยลีก 2 วันที่ 4 พย. เปิดบ้านรับ เชียงรายล้านนา และ ไปที่ บอลถ้วย ช้างเอฟเอคัพ วันที่ 8 พย. เจอกับ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ในรอบ 64 ทีม มั่นใจมีลุ้นไปในรอบ 32 ทีมอย่างแน่นอน

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น