คาวบอย แม่โจ้ ยกพล ถล่มนอร์ทเทิร์น ตาก ยู คาบ้าน 3-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม

ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมของทีม คาวบอยแม่โจ้ ในการยกพลไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันที่ 21 ตุลาคม 2563 นักเตะไม่มีปัญหา ลงสนามได้ครบ มั่นใจในนัดที่ 5 ในไทยลีก 3 น่าจะมีแต้มกลับบ้าน ในการไปเยือน นอร์ทเทิร์น ตาก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ตาก นัดนี้ก็ยังมีแฟนบอลไปให้กำลังใจเหมือนเดิม

คาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ก็มีการแข่งไปแล้วสามนัด คาวบอยแม่โจ้ ยังเป็นทีมไร้พ่าย เก็บแต้มได้ทั้งในบ้านและออกนอกบ้านครบ นัดนี้ 4 เปิดบ้านพ่าย ลำพูนวอริเออร์ หวุดหวิด มานัดที่ 5 ก็กลับมาเอาชนะ อุตรดิตถ์ เอฟซี ในบ้านได้อีกนับว่าเป็นการชนะในรอบปีที่ ในนัดที่ 6 แม่โจ้ สามารภเอาชนะ นอร์ทเทิร์น ตาก ยูไนเต็ด ในบ้านมาได้เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม

เริ่มเกม คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมเยือน ที่ตามฟอร์มแล้วเหนือกว่าเจ้าบ้าน เปิดฉากทักทายก่อน ต้นเกม ทั้งสองทีมต่างก็ยังเล่นแบบรัดกุม ผลัดกันรุกกันรับมาถึง นาทีที่ 19 แม่โจ้ ก็มาได้ ประตูแรกขึ้นนำก่อน 1-0 แม่โจ้ นำ 1-0 จากฝีเท้าของเจ้าหนูอันตราย เจ้าดิว ชาญวิชญ์ ตาคำมา และเจ้าเดิม นักล่าตาข่าย วิชญะ พรประสาท ที่ยิงทุกนัดที่ลงสนาม ก็ซัดประตูที่ 2 ขึ้นนำห่าง 2-0 แต่ เจ้าบ้านก็มาตีไข่แตกได้ แต่ คาวบอยแม่โจ้ ก็มายิงอีก 1 ประตู จาก ซากีริน ตีกาสม หมดเวลา คาวบอยแม่โจ้ เอาชนะไปขาดลอย 3-1 เก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

นัดต่อไปจะได้เล่นใบ้านวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชียงราย ล้านนา สนาม อินทนินทแม่โจ้ ในเวลา 16.00 น. สำหรับ คาวบอยแม่โจ้ มีโปรแกรมลงสนาม ในศึก ช้างเอฟเอคัพ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 แม่โจ้ ยูไนเต็ด เจอ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น