สืบสวนช้างเผือก แกะรอยตามรวบหนุ่มลักลอบขายยาบ้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง

วันที่ 25 ต.ค. 2563 เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ร.ต.อ.จักรพันธ์ ดวงพิชัย รอง สวป.ฯ, ด.ต.ไพรัตน์ ติสิลานนท์, ด.ต.จิรเมธ ณ น่าน, ส.ต.อ.พิพัฒน์พงศ์ อุดเกียน, ส.ต.ท.เจตนา หล้าหนัก และ ส.ต.ท.กุลบุรุษ เวียงด้าน ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย ชื่อ นายโน๊ต (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี บริเวณหน้าบ้าน ม.2 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุในถุงพลาสติกชนิดเลื่อนเปิดกดปิดสีน้ำเงิน จำนวน 17 เม็ด, โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่องและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สี ดำ-ขาว

จากการซักถามขยายผล นายโน๊ต รับว่ายาเสพติด (ยาบ้า) ดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยยาบ้าดังกล่าวตนซื้อมาจาก นายบอย โดยตนติดต่อซื้อยาเสพติด (ยาบ้า) ผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อติดต่อได้แล้วตนจะเข้าไปหา นายบอย และจะโอนเงินให้ จากนั้นนายบอย จะนำเงินที่ตนโอนไปให้ไปซื้อยาเสพติด (ยาบ้า) จากที่อื่นมาให้ตนอีกที โดยตนติดต่อซื้อยาเสพติด (ยาบ้า) จากนายบอย ประมาณ 2-3 ครั้ง

ก่อนจะคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง ดำเนิดคดีในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น