ธนาคารกรุงไทย-มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมมอบประสบการณ์การใช้ MJU Mobile Application ผ่านกิจกรรม Krungthai Nice to Meet MJU

ธนาคารกรุงไทยร่วมกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ พัฒนา MJU Mobile Application เพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาและบุคลากรของสถาบัน และนำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับมหาวิทยาลัยและการเรียนการสอนต้อนรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal พร้อมสร้างสังคมไร้เงินสด โดยการเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง เข้ากับ MJU Mobile App. โดยตรง รองรับการใช้จ่ายผ่านการสแกน QR Code ณ ร้านค้าทั้งภายในและรอบรั้วสถาบัน โดยมี Feature ที่ตอบโจทย์ชีวิตเด็กมหาวิทยาลัยมากมาย ตัวอย่างเช่น

  1. Virtual ID ไม่พกบัตรนศ. ก็ใช้แอปยืนยันตัวตนได้
  2. My Calendar เปิดเทอมใหม่ยังจำตารางเรียนไม่ได้ เช็กตารางเรียนง่ายๆ กันเลย
  3. News & Activities อัพเดทข่าวและกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และกดเข้าร่วมได้ทันที
  4. Transcript & Advisory เช็กผลการเรียน พร้อมโปรแกรมคำนวณเกรดเพื่อช่วยวางแผนการเรียน อย่างแม่นยำ
  5. Payment ใช้จ่ายด้วย QR Code ในโรงอาหาร ไม่ต้องจับเงินสด แถมได้คะแนนสะสมอีกต่อ
  6. Point & Redeem สะสมแต้มผ่านการใช้จ่าย และหรือการร่วมกิจกรรมบนแอป เพื่อและใช้แลกรับสิทธิพิเศษมากมาย

และเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 ได้มีการจัดงานอีเว้นท์ภายใต้ชื่อ “Krungthai Nice to Meet MJU” ณ โรงอาหารเทิดกสิกร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาและบุคลากรรับรู้ถึงสิทธิประโยชน์ของการใช้ MJU Mobile App พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานผ่านกิจกรรมต่างๆ เพียงโหลดและเข้าใช้ MJU Mobile App คู่กับแอป เป๋าตัง พกสมาร์ทโฟนมาแค่เครื่องเดียวก็เอาอยู่

ภายในงานเปิดให้น้องๆได้สะสมแต้มกันตั้งแต่ด่านแรกเลยคือจุด Check-in เพียงเปิด MJU Mobile App สแกนปั๊บรับฟรี 50 คะแนนทันที เข้ามาในงานจะเจอกับโซน U Booth ที่เปิดให้ผู้ร่วมงานได้แลกคะแนนเพื่อเล่นเกมส์ พร้อมลุ้นรับคะแนนและของรางวัลพิเศษภายในงาน หรือแลกคะแนนเพื่อปริ้นภาพเก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนสนิทได้ที่มุม U Photo

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ U Shop ให้น้องๆ ได้อิ่มท้องกันในราคาเบาๆแค่ 5 บาททุกเมนู เพียงสแกนจ่ายผ่าน MJU Mobile App ที่เชื่อมไว้กับแอป เป๋าตัง ไม่ใช่แค่อิ่มท้องแต่ยังอิ่มอกอิ่มใจไปอีกต่อเพราะได้คะแนนสะสมทบเข้าไปอีก

ปิดท้ายความสนุกด้วยกิจกรรม U Acoustic Contest งานประกวดการแสดงดนตรีอะคูสติคจากน้องๆ แม่โจ้ ที่ต่างชวนแก๊งเพื่อนสนิทและเพื่อนในคณะมาร่วมฟังดนตรีพร้อมโหวตกันสดๆในงานผ่านการแลกคะแนนสะสมบนแอปฯ เรียกได้ว่ามีคะแนนเท่าไหร่เทกันให้หมดเลยจ้า

สำหรับเด็กแม่โจ้คนไหนที่สนใจอยากใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยแบบสะดวก ใช้จ่ายได้สบาย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากกรุงไทย สามารถโหลดแอปฯ MJU ได้เลยที่ App Store และ Play Store

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://krungthai.com/th/content/personal/mju-application

ร่วมแสดงความคิดเห็น